+Aa-
    Zalo

    Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khoe "sương sương" vòng 1 căng tràn đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà mới tung bộ ảnh khoe "lấp ló" vòng 1 gợi cảm cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng, tuy nhiên lại xóa đi ngay sau đó.

    Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà mới tung bộ ảnh khoe "lấp ló" vòng 1 gợi cảm cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng, tuy nhiên lại xóa đi ngay sau đó.

    Tăng Thanh Hà nổi tiếng trong làng giải trí Việt là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và nhan sắc của cô nàng từ trước đến nay luôn được người hâm mộ đánh giá cao.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Dù vậy, bình thường mẹ bỉm ăn diện giản dị, kín bưng nhưng nay bỗng tạo dáng phô diễn 3 vòng và đặc biệt là khoe ngực căng đầy trong loạt ảnh mới.

    Hà Tăng đăng tải loạt ảnh mới nhưng nhanh chóng xóa đi.

    Trong loạt ảnh đen trắng mới, Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ hai con. Một điều khá bất ngờ là thiết kế của bộ váy giúp Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe vòng 1 có phần đẫy đà của mình, khác hoàn toàn với thân hình mảnh mai của cô nàng.

    Đáng chú ý, chỉ vài phút sau khi tung ảnh này, Hà Tăng bỗng dưng xoá đi khiến nhiều người hoang mang. Hoá ra, lý do là vì mẹ bỉm đã thay hình ảnh đứng tựa tường bằng bức ngồi trên ghế khoe vòng 1 căng tràn, đầy đặn hơn ở cự ly gần.

    Hiếm hoi lắm mới thấy Hà Tăng chịu hở sương sương khoe vòng eo con kiến của mẹ 2 con.

    Trong loạt ảnh đen trắng, bà mẹ 1 con ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn trước.

    Nàng dâu hào môn thoải mái phô diễn vòng 3 và body nuột nà trước ống kính.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-tang-thanh-ha-khoe-suong-suong-vong-1-cang-tran-day-goi-cam-trong-bo-anh-moi-a359521.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan