"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt khi chụp ảnh cận mặt


Thứ 6, 08/01/2021 | 08:09


Cùng sự kiện

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 33 khi đăng bức ảnh chụp cận mặt cùng với người em thân thiết Băng Di.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 33 khi đăng bức ảnh chụp cận mặt cùng với người em thân thiết Băng Di.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh selfie cận mặt cùng người em thân thiết Băng Di, khi hai mỹ nhân cùng tham gia một sự kiện. Mặc dù lớn hơn đàn em 4 tuổi nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng nổi bật với khí chất và thần thái sang trọng vốn có.

Tăng Thanh Hà đọ sắc cạnh Băng Di.

Tuy nhiên khi chụp ảnh cận mặt, bà xã Louis Nguyễn vô tình để lộ khuyết điểm lão hóa trên gương mặt chính là vùng da quanh mắt. Không chỉ có bọng mắt khá lớn mà còn xuất hiện nhiều nếp nhăn, khiến gương mặt Tăng Thanh Hà có phần kém trẻ trung so với những hình ảnh trước đây.

Lần hiếm hoi Hà Tăng xuất hiện cùng Linh Rin và Tiên Nguyễn trong một khung hình.

Hà Tăng dù gương mặt đã lộ dấu hiệu lão hoá nhưng từ biểu cảm, phong thái tới thần thái đều khó có thể chê nổi. Quả thực sau những lần trồi sụt thất thường về nhan sắc, diện mạo bà mẹ 2 con vẫn đứng ở hàng top của làng giải trí Việt.

Dù đã bước sang tuổi 34 và là bà mẹ hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến khán giả và người hâm mộ phải ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.

Khi chụp ảnh với em chồng, Tăng Thanh Hà cũng lộ nếp nhăn quanh mắt.

Hà Tăng - Băng Di thường xuyên xuất hiện trong chung một hình.

Hà Tăng khiến bao người mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút trời của mình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-tang-thanh-ha-lo-dau-hieu-lao-hoa-ro-ret-khi-chup-anh-can-mat-a352024.html