+Aa-
    Zalo

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh quý tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa đón con trai đầu lòng vào trưa nay (17/4) tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa đón con trai đầu lòng vào trưa nay (17/4) tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh.

    Được biết, tối 16/4, Louis Nguyễn đã đưa vợ vào bệnh viện để chờ sinh. Và sau gần 1 ngày chờ đợi, cả hai đã vỡ òa trong hạnh phúc khi Hà Tăng sinh một bé trai kháu khỉnh. Trước đó vài ngày, Louis Nguyễn từng chia sẻ, vợ chồng anh đang rất háo hức chờ đón con ra đời.

    Hà Tăng vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong showbiz. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012. Trong đám cưới của cô, gia đình hai bên yêu cầu một lực lượng an ninh lớn để bảo vệ hình ảnh hai vợ chồng.

    Vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa đón con trai đầu lòng vào trưa nay (17/4).

    Nữ diễn viên từng chia sẻ, chồng cô không phải người của công chúng nên cô không muốn đời tư hai vợ chồng bị ảnh hưởng.

    Sau đám cưới cô dự định 2 năm sau có con và mọi kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong muốn.

    Thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu xuất hiện khi cô diện một bộ váy suông tham gia Elle Show vào tháng 11/2014. Từ khi mang bầu đến lúc sinh nở, cô hoàn toàn không tiết lộ gì với giới truyền thông. Cô cũng hạn chế xuất hiện và chọn trang phục rộng để che đi vòng hai ngày một lớn.

    Tuy nhiên, với bạn bè thân thiết, nữ diễn viên không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc sắp làm mẹ. Thông tin Hà Tăng sinh con trai khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cô đều rất vui mừng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-tang-thanh-ha-vua-ha-sinh-quy-tu-a91374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tăng Thanh Hà xuất hiện sau tin đồn sinh con

    Tăng Thanh Hà xuất hiện sau tin đồn sinh con

    (ĐSPL) - Một người bạn thân của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của “ngọc nữ” chụp cùng Thân Thúy Hà đã nhanh chóng xóa tan tin đồn cô sinh con trai đầu lòng.

    Tăng Thanh Hà đã sinh con trai?

    Tăng Thanh Hà đã sinh con trai?

    (ĐSPL) - Dòng trạng thái chia sẻ mới đây của Stylish Trần Quang Tuyến như ngầm thông báo tin vui Hà Tăng đã sinh con đầu lòng.