+Aa-
    Zalo

    Ngọc Ny The Voice bất ngờ ngồi “ghế nóng” BGK khách mời tại “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian ở ẩn để toàn tâm chăm sóc mẹ bị bệnh ung thư, Ngọc Ny The Voice đã tái xuất, trở lại với âm nhạc.

    Sau một thời gian ở ẩn để toàn tâm chăm sóc mẹ bị bệnh ung thư, Ngọc Ny The Voice đã tái xuất, trở lại với âm nhạc. Trong lần trở lại này, Ngọc Ny đã có nhiều thay đổi, gợi cảm và thể hiện quyết tâm mãnh liệt với lĩnh vực âm nhạc mà mình đang theo đuổi. Và vị trí giám khảo lần này của Ngọc Ny chắc hẳn sẽ là một điều thú vị.

    Ngọc Ny từng gây bão khi xuất hiện tại The Voice 2017, Cô thể hiện ca khúc ‘Mẹ tôi’ trong vòng giấu mặt và bật khóc nức nở trên sân khấu nhưng vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành bài hát.

    Ngọc Ny tại cuộc thi The Voice năm 2017

    Gần 1 năm sau ngày mẹ mất, Ngọc Ny lấy lại tinh thần để quay trở lại với âm nhạc như điều mà người mẹ quá cố của cô mong mỏi ở con gái. Tái xuất sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ đã quyết tâm trở lại và gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, mang hơi hướng cổ trang ma mị và ấn tượng. Nếu so với 1 năm trước, Ngọc Ny đã sắc sảo và gợi cảm hơn nhiều. ‘Cô gái khóc nhè’ ngày nào đã trưởng thành qua sóng gió và mạnh mẽ để bước đi trên con đường của mình.

    Ngọc Ny trong lần trở lại
    Ngọc Ny The Voice mong muốn các thí sinh thể hiện hết tài năng ca hát của mình trong cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    Với những thành công cũng như những kinh nghiệm qua các vòng thi của The Voice, đến với cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” với vai trò giám khảo khách mời, Ngọc Ny hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, kinh nghiệm thực tế gửi đến các thi sinh tham gia. Phần nào ủng hộ tinh thần giúp các bạn thí sinh bình tĩnh, tự tin thẻ hiện khả năng.

    Ngọc Ny The Voice cùng các nghệ sĩ tên tuổi hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ tại “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019”

    Được biết, cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” là hoạt động năm trong “Hành trình Tìm kiếm Đại sứ Đại dương Xanh”. Các Đại sứ, Thủ lĩnh của Hành Trình sẽ được Lãnh đạo Đảng, nhà nước cùng Bộ Tài nguyên & Môi trường vinh danh và phát trực tiếp trên Đài truyền hình VTV2. Thành phần tham dự Sự kiện “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019 gồm:

    – Lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    – Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

    – Đại diện các lãnh đạo các Bộ, ngành, các tổ chức chính trị – xã hội Trung ương và địa phương; đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường 28 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có biển

    – Đại diện các Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam

    – Đại diện các sở, ban, ngành, các lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, quần chúng nhân dân, học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên và trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

    – Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

    Mọi chi tiết về cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”:

    Website: daisudaiduongxanh.vn/ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong/

    Hotline: 0977556626 (Mr Bình) 

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-ny-the-voice-bat-ngo-ngoi-ghe-nong-bgk-khach-moi-tai-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a269212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan