+Aa-
    Zalo

    Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái': Tôi hạnh phúc khi nhân vật của mình được quan tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.

    Diễn viên Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.

    Trái ngược hoàn toàn với vai Thái, người chồng vũ phu, gia trưởng, đào hoa trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", diễn viên Ngọc Quỳnh ở ngoài đời là người hiền lành, vui tính, dễ gần. Anh cho biết bản thân đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhân vật của mình được quan tâm của dư luận.

    Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Hoa cỏ may, Tình yêu không hẹn trước, Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể... Tuy vậy, Ngọc Quỳnh gắn bó với công việc tại Nhà hát Kịch hơn, Thái là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 6 năm.

    Ngọc Quỳnh tâm sự, khi nhận tham gia bộ phim Hoa hồng trên ngực trái anh  rất áp lực. Bởi trong phim có rất nhiều diễn viên hot như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thanh, Diệu Hương. "Tôi làm diễn viên nhưng chưa có phim nào hot gây được tiếng vang, cộng thêm 6 năm chưa đóng phim, cộng thêm lần đầu tiên quay phim 4K, lần đầu tiên làm với đạo diễn mới, lần đầu tiên thu tiếng trực tiếp. Đó là áp lực lớn".

    Sau khi phát sóng, nhân vật Thái của Ngọc Quỳnh bị so sánh với Vũ và Khải trong phim Về nhà đi con về độ sở khanh, đểu giả, ham mê gái gú. Ngọc Quỳnh cho biết, những so sánh đấy theo anh đều là tín hiệu đáng mừng, vì khán giả khen chê tức là họ thực sự quan tâm tới vai diễn của anh. "Tôi nghĩ với sự so sánh ấy, nếu là diễn viên có tâm lý hơi kém một chút thì sẽ có ảnh hưởng còn với bản thân tôi thì không tác động gì", Mạnh Quỳnh nói.

    Để có thể hoàn thành tốt vai diễn, trong tháng 2 vừa qua, Ngọc Quỳnh gần như không được nghỉ ngày nào. "Tôi phải bỏ ra 200% sức lực của mình vì muốn để lại một vai diễn trong lòng khán giả. Đến giờ phút này tôi cảm thấy mình hết sức rồi", Ngọc Quỳnh chia sẻ.

    Hiện tại Ngọc Quỳnh đã lập gia đình và đã là ông bố 2 con. Anh đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Ngoài công việc diễn viên, nam diễn viên còn kinh doanh trên mạng. 


    Dù là người chồng gia trưởng, vũ phu trong phim, thế nhưng ở ngoài đời, nam diễn viên là người rất quan tâm và chăm lo cho tổ ấm của mình.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-quynh-hoa-hong-tren-nguc-trai-toi-hanh-phuc-khi-nhan-vat-cua-minh-duoc-quan-tam-a296859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan