+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn - Quang Lê trở lại, Đình Văn - Giao Linh lần đầu ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài sự trở lại của Ngọc Sơn - Quang Lê, Thần tượng Bolero lần đầu chào đón sự xuất hiện của "ông hoàng mưa bụi" Đình Văn và "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh.

    Ngoài sự trở lại của Ngọc Sơn - Quang Lê, Thần tượng Bolero lần đầu chào đón sự xuất hiện của "ông hoàng mưa bụi" Đình Văn và "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh.

    Thần tượng Bolero mùa 4 vừa công bố dàn giám khảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Khác với 3 mùa giải trước, Thần tượng Bolero 2019 sẽ có 6 HLV chia theo cặp thay vì 4 người như trước. Và 3 cặp HLV năm nay sẽ là Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và cuối cùng là Quang Lê - Tố My.

    Đây là lần đầu tiên ghế nóng của chương trình có số lượng đông nhất và cũng là lần đầu tiên các nữ ca sĩ xinh đẹp như Giang Hồng Ngọc, Tố My được góp sức cùng các "lão tướng" để tìm ra những nhân tố mới cho dòng nhạc bolero.

    Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc.

    Quang Lê và Tố My.

    Không chỉ được học hỏi các kinh nghiệm của các bậc tiền bối, các người đẹp mang hơi thở hiện đại vào cách hướng dẫn cho các học trò.

    Bên cạnh đó, điểm nhấn của dàn HLV năm nay chính là sự xuất hiện của Đình Văn và Giao Linh, cả hai đều là những "tượng đài" của dòng nhạc Bolero. Đình Văn cũng chính là "ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi" gắn liền với những ca khúc làm lay động lòng người.

    Sự góp mặt và kết hợp vô cùng bất ngờ của 6 ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero, trữ tình, dân ca hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả và thí sinh của chương trình.

    Đình Văn và Giao Linh.

    Đình Văn đoạt huy chương vàng tại hội diễn văn nghệ quần chúng của Liên hiệp Công đoàn TP HCM năm 1982 khi đang là công nhân sửa chữa lắp ráp máy in. Năm 1985, anh đoạt huy chương vàng tại hội diễn văn nghệ quần chúng của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam với bài hát Hát về anh.

    Khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, anh nổi bật với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca và bolero. Hoạt động ca hát của anh được nhiều người biết đến vào thập kỉ 1990, đặc biệt là trong các chương trình Mưa bụi. Trước đây, anh là thành viên nhóm Mưa bụi tình đời.

    Năm 2000, Đình Văn bước vào lĩnh vực sáng tác và một số bài hát của anh đã gắn liền với các ca sĩ, như Xóm nhỏ (Quang Linh), Thương áo bà ba (Cẩm Ly), Ba người bạn (Ưng Hoàng Phúc),...

    "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh năm 1949 là một ca sĩ nhạc vàng Việt Nam. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát kể từ dấu mốc giành huy chương vàng khi đại diện đoàn Air Vietnam tham dự chương trình văn nghệ của đoàn "Kim Hoàng - Như Mai" vào năm 1966.

    Trong một buổi giao lưu văn nghệ năm 1966, nhạc sĩ Thu Hồ nghe được giọng hát Giao Linh và cho bà cơ hội lên hãng đĩa Continental để thử giọng vào ngày hôm sau. Thành công ở buổi thử giọng giúp Giao Linh kí được với hãng Continental hợp đồng thu đĩa độc quyền trong ba năm. Sau khi hết hạn hợp đồng, Giao Linh tiếp tục cộng tác với các hãng đĩa khác cũng như ra mắt băng nhạc "Sơn Ca 6" với riêng giọng ca của mình.

    Năm 1982, Giao Linh rời Việt Nam sang Canada để đoàn tụ với gia đình. Bà kết hôn năm 1987 và về sau thì sang định cư ở San Jose, California, Hoa Kỳ. Bà đi hát nhiều nơi và thu âm nhiều băng đĩa cho các trung tâm ca nhạc. Giao Linh từng xuất hiện nhiều tại các cuộc thi dòng nhạc boleo với vai trò giám khảo khách mời.

    Thần tượng Bolero mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 thứ năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 4/4/2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son---quang-le-tro-lai-dinh-van---giao-linh-lan-dau-ngoi-ghe-nong-than-tuong-bolero-a264663.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan