Ngọc Sơn bất ngờ tung ảnh cưới, úp mở chuyện lấy vợ ở tuổi 49


Thứ 5, 01/08/2019 | 06:45


Cùng sự kiện

Hình ảnh Ngọc Sơn diện vest trắng, tình tứ bên cô dâu giấu mặt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, nghi vấn nam ca sĩ sắp lập gia đình.

Hình ảnh Ngọc Sơn diện vest trắng, tình tứ bên cô dâu giấu mặt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, nghi vấn nam ca sĩ sắp lập gia đình.

Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ ảnh cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ loạt nhìn như ảnh cưới với một người phụ nữ giấu mặt. Nam ca sĩ úp mở với câu hỏi: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?".

Trong ảnh, Ngọc Sơn diện vest trắng bảnh bao, ôm eo, nắm tay tình tứ với một người đẹp diện váy cô dâu nhưng không lộ mặt.

Trước đó, ngày 13/7, Ngọc Sơn cũng đăng tải một bức ảnh có hình của mình và người phụ nữ này, kèm theo câu nói: "Tôi yêu người con gái 'ăn trông nồi, ngồi trông hướng, đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng lễ phép'".

Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Fan của Ngọc Sơn hào hứng để lại những bình luận gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ: "Chúc anh chị hạnh phúc dài lâu, mãi mãi bên nhau, ngàn năm hạnh phúc ạ", "Lấy vợ đi anh Ba. Đại gia đình sẽ tặng anh ngàn lời chúc phúc", "Chúc anh có một gia đình nhỏ đúng nghĩa và luôn rộn vang tiếng cười"...

Người hâm mộ rộn ràng chúc mừng Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng giọng ca "Tình cha" chỉ đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới mà thôi.

Với nhiều ý kiến khác nhau của người hâm mộ, Ngọc Sơn thả tim từng bình luận nhưng không trả lời trước bất kì thắc mắc nào của fan.

Hiện Ngọc Sơn đã gần 50 tuổi nhưng chưa từng công khai chuyện hẹn hò. Một thời gian trước, Ngọc Sơn vướng tin đồn sắp làm đám cưới với nữ ca sĩ Như Quỳnh khiến anh phải lên tiếng đính chính.

Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc là mọi người thấy Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu”.

Trước đó, Ngọc Sơn từng thừa nhận có tình cảm với Như Quỳnh nhưng đó chỉ là những cảm xúc thời trẻ, hiện tại hai nghệ sĩ là những người anh em, bạn bè thân thiết.

Một thời gian trước, khi được hỏi về việc mãi chưa lập gia đình, Ngọc Sơn đã cho biết: "Hỏi có thích phụ nữ không thì là quá thích. Nhưng mình phải hy sinh thôi, mọi việc đều có cái giá riêng của nó. Sự trả giá bằng khối kiến thức bao nhiêu năm rèn luyện, nếu mình giao lưu bạn bè quá nhiều, mê người con gái quá nhiều cũng không sao, cũng tốt thôi, nhưng sức đâu để học. Toàn bộ lực đều dồn cho học hết, mọi người chỉ thấy Ngọc Sơn đùa giỡn, lâu lâu phá cái này cái kia để xả stress thôi".

"Tôi không đóng cửa trái tim mình. Tôi tin rằng duyên trời đến thì tôi cũng lấy vợ, sinh con nhưng hiện tại thời gian này tôi đều dành cho đại gia đình, dành cho âm nhạc và sáng tác” – Ngọc Sơn khẳng định.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-bat-ngo-tung-anh-cuoi-up-mo-chuyen-lay-vo-o-tuoi-49-a286797.html