Ngọc Sơn chia sẻ về chuyện nhận con trai bầu Hiển làm học trò


Thứ 3, 05/11/2019 | 02:52


Cùng sự kiện

Ngọc Sơn vừa nhận thêm một người học trò đặc biệt, đó là doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh – con trai của bầu Hiển.

Ngọc Sơn vừa nhận thêm một người học trò đặc biệt, đó là doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh – con trai của bầu Hiển.

Ngọc Sơn và doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển.

Ngọc Sơn vừa tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Tại đây, anh đã có màn song ca ăn ý với doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai của Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh khá ngỡ ngàng khi biết được Quang Vinh đã yêu mến anh từ lâu và thuộc tất những bài hit của"ông hoàng nhạc sến" như “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Yêu dân tộc Việt Nam”, “Vầng trăng cô đơn”… 

Sau màn song ca trên sân khấu, chàng doanh nhân trẻ bày tỏ mong muốn gọi Ngọc Sơn là thầy. Trước tình cảm và sự chân thành của Quang Vinh, Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng xúc động.

Giọng ca "Tình cha" chia sẻ: "Từ lâu tôi luôn hạn chế nhận học trò, bởi một khi đã nhận ai thì đi kèm với trách nhiệm, tôi không phải người chỉ nhận học trò rồi để đó mà luôn suy xét xem mình có thể làm gì giúp đỡ, hỗ trợ các em, dù là sự nghiệp hay cuộc sống.

Khi trò chuyện với Quang Vinh, đặc biệt nói về âm nhạc, Vinh rất say sưa và có thể truyền cảm hứng, truyền tình yêu âm nhạc của mình với những người xung quanh. Dù Vinh hiện tại không phải là nghệ sĩ nhưng âm nhạc luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của cậu ấy. Vì vậy, tôi rất vui lòng có một người học trò yêu âm nhạc như vậy".

Được biết, doanh nhân Quang Vinh từng tiết lộ, anh đam mê ca hát từ nhỏ và hay được trường chọn đi biểu diễn ở cung thiếu nhi. Thậm chí có lúc anh cứ ngỡ lớn lên mình sẽ làm ca sĩ nhưng rồi giấc mơ đó đã được cất sang một bên vì tìm thấy niềm đam mê lớn hơn, đó là kinh doanh. 

Trước khi nhận Quang Vinh làm học trò, Ngọc Sơn từng đi lễ chùa cùng bầu Hiển. Nam nghệ sĩ cũng từng về nhà vị doanh nhân nổi tiếng để hát cho mẹ của bầu Hiển nghe.

Ngọc Sơn xúc động trước tình cảm chân thành của doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

"Ngọc Sơn luôn trân trọng những con người chăm chỉ, nỗ lực, sống đúng với cái tâm của mình và luôn khiêm nhường, yêu thương những người xung quanh. Nhưng đặc biệt với Bầu Hiển, tôi rất sự khâm phục và kính nể.

Với Đỗ Quang Vinh, dù được sinh ra trong gia đình bề thế, có người cha nổi tiếng, thành công nhưng tôi biết cậu ấy luôn phấn đấu, nỗ lực, vượt qua được “cái bóng” của người cha để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình", Ngọc Sơn nói.

Bên cạnh đó, khi trò chuyện với Quang Vinh, Ngọc Sơn nhận ra được sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Đó là điều mà Ngọc Sơn rất trân trọng, nên anh không hề do dự khi nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò.

Ngọc Sơn cho rằng, mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời mình đều là một mối duyên. Anh coi mối quyên gặp gỡ với bầu Hiển, rồi sau đó lại nhận con trai của vị doanh nhân nổi tiếng làm học trò là một mối duyên rất đáng trân trọng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-chia-se-ve-chuyen-nhan-con-trai-bau-hien-lam-hoc-tro-a299604.html