Ngọc Sơn được mẹ tặng xe tiền tỷ nhân dịp sinh nhật


Thứ 6, 23/11/2018 | 04:02


Cùng sự kiện

Ngọc Sơn vừa nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ mẹ ruột của anh, đó là chiếc "xế sang" Lesux trị giá 3 tỷ đồng.

Ngọc Sơn vừa nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ mẹ ruột của anh, đó là chiếc "xế sang" Lesux trị giá 3 tỷ đồng.

Ngọc Sơn sẽ đón sinh nhật tuổi mới vào ngày 26/11 sắp tới. Và "ông hoàng nhạc sến" đã nhận được món quà sinh nhật sớm từ mẹ ruột - chiếc ô tô Lexus trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Ngay sau khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt này, vốn là một người con hiếu thảo, Ngọc Sơn không ngần ngại quỳ gối để tạ ơn mẹ.

Ngọc Sơn quỳ gối nhận quà sinh nhật tiền tỷ của mẹ.

Ngọc Sơn cho biết, anh sẽ mang chiếc xe ra Hà Nội để đi lại. Nếu có đi diễn ở các tỉnh lân cận, khi có chiếc xe cũng sẽ thuận tiện hơn. Không chỉ vậy, việc danh ca Ngọc Sơn mua một căn nhà ở Hà Nội, hiện tại lại có xe nữa sẽ khiến chốn đi về ở Thủ đô trở thành một tổ ấm thực sự.

Nam ca sĩ tâm sự, anh hiểu rằng, mẹ luôn là người đứng sau dõi theo mỗi bước đi của anh, luôn thấu hiểu những khó khăn vất vả và là người ủng hộ cho những lựa chọn của anh. Trong ngày sinh nhật, đã là quà của mẹ, dù nhận được bất cứ điều gì Ngọc Sơn cũng cảm thấy ấm lòng và trân trọng. Với anh, điều quý giá nhất chính là tình cảm bao la của mẹ dành cho mình.

Ngọc Sơn từng tiết lộ, tiền đi diễn anh dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không hề dành riêng cho mình.

"Ngày xưa đi show 7,8 ngày mưa không hát được, nhà hết 8 triệu tiền điện không có tiền trả nên bị cúp. Người ta cứ tưởng Ngọc Sơn giàu nhưng chỉ giàu tấm lòng thôi. Còn tiền bao nhiêu mẹ giữ. Đôi khi tôi chỉ giữ hai ba triệu tiêu. Dù tiêu khốn khó nhưng không than thân trách phận, trách đời", Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn tiết lộ sẽ mua tặng lại mẹ một chiếc xe trong thời gian tới.

Tuy nhiên, sau khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ, Ngọc Sơn cho biết anh cũng sẽ dành tiền trong thời gian tới để mua tặng lại mẹ một chiếc xe của thương hiệu Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-duoc-me-tang-xe-tien-ty-nhan-dip-sinh-nhat-a252386.html