+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn khoe vườn cây rộng 20.000 m2 được người hâm mộ tặng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Sơn vừa có chuyến thăm và thu hoạch hoa trái ở khu vườn rộng 20.000 m2 anh được một người anh thân thiết dành tặng.

    Cách đây không lâu, một người hâm mộ đã không ngần ngại cắt một phần đất của mình để tặng cho Ngọc Sơn 20.000 m2 vườn ở Lâm Đồng.

    Ngọc Sơn vừa có chuyến thăm và thu hoạch hoa trái ở khu vườn rộng 20.000 m2 anh được một người anh thân thiết dành tặng.

    Người hâm mộ này đã dõi theo, ủng hộ Ngọc Sơn từ lâu và cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nên hiểu rằng anh là một “nghệ sĩ bình dân”, một ngôi sao những chẳng hề xa xôi mà luôn gần gũi, giản dị, yêu thích những điều mộc mạc, dân dã của quê hương. Vì lẽ đó, cách đây không lâu người này đã không ngần ngại cắt một phần đất của mình để tặng cho Ngọc Sơn 20.000 m2 vườn ở Lâm Đồng.

    Chắc chắn, khu vườn này sẽ là điểm dừng chân yêu thích của Ngọc Sơn sau những khoảng thời gian chạy show hay bận rộn tham gia nhiều chương trình giải trí.

    Khu vườn mà Ngọc Sơn được tặng không chỉ có đủ loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối…mà còn rất nhiều loại rau củ quả sạch. Đặc biệt, ở giữa khu đất còn có một con suối lớn đầy cá.

    “Nghệ sĩ bình dân” cho biết vì diện tích quá lớn nên anh phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối.

    Ngọc Sơn muốn chính tay mình sẽ vun trồng, chăm sóc cho mảnh đất này.

    Ngọc Sơn tâm sự: "Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta. Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: 'Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt' thì tôi lại nhận lời, bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-khoe-vuon-cay-rong-20000-m2-duoc-nguoi-ham-mo-tang-a314096.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan