+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về tin đồn làm đám cưới với Như Quỳnh

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn phải dành thời gian giải thích về tin đồn anh và Như Quỳnh sắp kết hôn.

    Dù đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn phải dành thời gian giải thích về tin đồn anh và Như Quỳnh sắp kết hôn.

    Ngọc Sơn đang có cuộc hội ngộ Hoài Linh, danh ca Hương Lan, ca sĩ Lam Trường, Thanh Thảo tại Paris (Pháp) trong chuyến lưu diễn châu Âu mới nhất của mình.

    Sau lần biểu diễn trước đây tại Đan Mạch và Na Uy, đêm diễn tiếp theo tại Pháp cũng để lại nhiều tình cảm khó phai trong lòng hàng ngàn khán giả mộ điệu có mặt tại đêm nhạc.

    Ngọc Sơn đang có chuyến lưu diễn tạo Pháp.

    Sở hữu sức khỏe “vô địch”, phong cách trẻ trung như, Ngọc Sơn khuấy động không khí khán phòng bằng 30 ca khúc bao gồm cả các liên khúc tiếng Anh, Pháp, Việt… từ quen thuộc cho đến những ca khúc mới nhất nằm trong các loạt album sắp phát hành.

    Xuất hiện trong hậu trường đêm diễn vừa qua, Ngọc Sơn chia sẻ anh rất cảm động khi đón nhận sự yêu mến, quan tâm của đông đảo kiều bào hải ngoại dành cho mình.

    Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, xúc động khi đón nhận được tình cảm vô cùng đặc biệt của khán giả Paris dành cho mình. Cảm ơn Đại gia đình Châu Âu đã đến và cổ vũ, ủng hộ cho các nghệ sĩ Việt chúng tôi trong đêm diễn vừa qua”, nam danh ca chia sẻ.

    Trước thông tin lan truyền gần đây về tin đồn đám cưới với ca sĩ Như Quỳnh, nam ca sĩ bật cười và cho biết: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi “bàn chuyện đám cưới” với Như Quỳnh.

    Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến, khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay".

    Ngọc Sơn và Như Quỳnh bất ngờ vướng tin đồn đám cưới.

    Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi số phát sóng “Ơn giời cậu đây rồi” vừa ra mắt nhận nhiều lời khen ngợi và lấy đi nhiều giọt nước mắt của khán giả xem đài.

    Đặc biệt, lần đầu tiên tham gia một chương trình, với nét diễn duyên dáng, mang đậm chất tình và đầy tính lãng tử của 1 người nghệ sĩ thực thụ, "anh Ba" Ngọc Sơn đã chạm được tới trái tim của danh hài Hoài Linh và không ít khán giả xem chương trình.

    Kết thúc Ơn giời, giọng ca “Tình cha” bất ngờ được lựa chọn là nghệ sĩ nhận lấy chiếc cúp danh giá nhất của chương trình. Hiện tại, tập phát sóng có Ngọc Sơn đang tiến đến con số 1 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 24 tiếng, lọt vào top video thịnh hành trên Youtube.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-lam-dam-cuoi-voi-nhu-quynh-a247776.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan