+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn, Như Quỳnh bàn luận chuyện "ốm - mập" của Quang Lê trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Sơn hài hước "trêu ghẹo" Quang Lê về việc ăn uống để giữ dáng, trong khi Như Quỳnh cho rằng hiện tại nam ca sĩ đã "ốm nhiều rồi".

    Ngọc Sơn hài hước "trêu ghẹo" Quang Lê về việc ăn uống để giữ dáng, trong khi Như Quỳnh cho rằng hiện tại nam ca sĩ đã "ốm nhiều rồi".

    Tối 5/3, tập 13 Thần Tượng Bolero - vòng Loại trực tiếp 2 dành cho 6 thí sinh đã chiến thắng ở vòng thi trước đã lên sóng.

    Mở màn chương trình là "anh cả bolero" - Quang Long với ca khúc "Linh hồn tượng đá". Đây là nhạc phẩm bolero kinh điển từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công, tuy nhiên bằng chất giọng từng trải và dưới sự huấn luyện của HLV Ngọc Sơn, Quang Long đã thổi hồn giúp ca khúc thật sự chạm vào trái tim của người nghe.

    Hoàng Hải - học trò của HLV Như Quỳnh mang đến ca khúc "Một chuyến xe hoa". Giữ lửa phong độ, cô tiếp tục cho khán giả thấy được sự trưởng thành khi đứng trên sân khấu. Trong tà áo dài cưới và cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Hoàng Hải đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe về một mối tình buồn của cô gái mang kiếp "má hồng".

    Tiếp đến là tiến sĩ Duy Cường với ca khúc "Tủi phận". Anh là chàng trai sở hữu chất giọng tự nhiên, mộc mạc và cũng tràn đầy cảm xúc, vì vậy đã mang đến một màn trình diễn lấy nước mắt của người nghe. Duy Cường tiếp tục cho khán giả thấy phong độ vững vàng và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero, xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong.

    Tiếp nối đêm thi là thí sinh Lê Thúy Anh, theo Quang Lê hé lộ, cô là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen của khán giả gửi về trong đó có cả khán giả ở nước ngoài. Tại vòng thi này, Thúy Anh thể hiện ca khúc "Ai cho tôi tình yêu" một bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

    Nhật Minh - học trò Như Quỳnh thể hiện liên khúc "Thứ bảy chiều nay - Mất nhau rồi". Hai ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng mượt mà và tạo thành câu chuyện buồn qua giọng hát của Nhật Minh. Ngồi dưới hàng ghế HLV, Như Quỳnh say đắm theo dõi học trò trình diễn trên sân khấu.

    Cuối cùng là thí sinh Thanh Lan với ca khúc "Thần kinh thương nhớ", đây là một trong những nhạc phẩm rất khó thể hiện mà Quang Lê "liều lĩnh" thử thách học trò. Và không làm khán giả thất vọng, Thanh Lan đã thể hiện vô cùng ngọt ngào, từng câu luyến lấy nhã chữ đậm chất Huế của Thanh Lan đã khiến người nghe "gật gù" thích thú. Phong cách trình diễn duyên dáng của Thanh Lan thật sự cuốn hút người xem.

    Kết thúc phần trình diễn, các HLV đều thích vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài của Thanh Lan. MC Quỳnh Chi cũng vô cùng thích chiếc áo dài lấp lánh của Như Quỳnh. Lúc này, HLV Quang Lê mới chia sẻ em gái của Như Quỳnh từng tặng cho mình một chiếc áo dài cách đây mười mấy năm. HLV Ngọc Sơn liền trêu: "Quang Lê ơi, lần sau ai có tặng đồ cho mình thì mình trân trọng bằng cách ăn uống cẩn thận nha", HLV Như Quỳnh cũng chia sẻ: "Quang Lê ốm lắm rồi" khiến khán giả bật cười thích thú. Như Quỳnh còn hứa tặng trang phục diễn cho MC Quỳnh Chi và HLV Ngọc Sơn.

    HLV Ngọc Sơn chia sẻ rất yêu mến hai giọng ca, anh khen ngợi Nhật Minh hát tiến bộ rõ ràng, Thanh Lan thì đậm chất Quảng Trị nhưng lại hát vô cùng ngọt ngào dưới sự hướng dẫn rất tuyệt vời của HLV Quang Lê. HLV Quang Lê liền chia sẻ: "Thật ra, em đã học hỏi anh Ba hơn 20 năm qua, bao nhiêu tuyệt chiêu em đã trộm về để hướng dẫn học trò", anh khen ngợi giọng thật sự quá tốt của hai thí sinh.

    HLV Như Quỳnh chia sẻ, cô không dám làm HLV nữa vì phải loại đi thí sinh ra khỏi cuộc chơi, điều mà khiến cô rất đau lòng. Cô khen ngợi Thanh Lan có giọng hát đẹp và diện bộ áo dài rất Huế. Đặc biệt, mẹ của Quang Lê đã xuất hiện ở hàng ghế khán giả, đại diện cho con gái Huế gửi tặng khán giả truyền hình ca khúc "Huế và em", khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Kết thúc đêm thi, các thí sinh ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với 34,23%, Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, kế đến là Thúy Anh với 25.11%, Hoàng Hải với 16,94% và cuối cùng là Thanh Lan với 9,96%. Đây là 4 gương mặt đại diện 3 team bước vào Chung kết. Chương trình phải nói lời chia tay với Quang Long, Nhật Minh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-nhu-quynh-ban-luan-chuyen-om---map-cua-quang-le-tren-song-truyen-hinh-a228478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan