+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn "than thở" vì "chuẩn men" nhưng không có ai cưới

    • DSPL
    ĐS&PL "Ông hoàng nhạc sến" tâm sự, duyên phận là phải do ý trời, không phải bây giờ cứ muốn yêu ai hay cưới ai là có thể làm được ngay.

    "Ông hoàng nhạc sến" tâm sự, duyên phận là phải do ý trời, không phải bây giờ cứ muốn yêu ai hay cưới ai là có thể làm được ngay.

    Gắn bó với sân khấu nhiều năm nay, cái tên Ngọc Sơn vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả. Kể cả từ những bài hát thấm đượm tình cảm hay cuộc sống đời tư nhiều điều bí ẩn của Ngọc Sơn đều khiến người hâm mộ tò mò, muốn tìm hiểu.

    "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

    Một điều đặc biệt là Ngọc Sơn là dù không con trẻ, nam danh ca vẫn giữ được sức khỏe, vóc dáng đáng kinh ngạc, thậm chí không ngần ngại hít đất cả trăm lần ngay trên sân khấu nếu như được yêu cầu.

    Sức khỏe thể chất dẻo dai là thế, tinh thần của Ngọc Sơn lại càng trẻ trung, bay bổng. Những thắc mắc về việc anh đã gần tới tuổi ngũ tuần mà vẫn chưa yên bề gia thất, Ngọc Sơn chia sẻ rằng do duyên chưa tới.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây với Thời đại, Ngọc Sơn cho biết: " mọi chuyện cũng là do duyên trời. Bây giờ kêu tôi đi lấy vợ nhưng có ai lấy đâu mà cưới. Tôi có phải muốn cưới ai là được đâu vì chưa chắc người ta đã thích mình".

    Nam danh ca cũng phủ nhận những tin đồng rằng mình gay nên không cưới vợ. Anh nói: "Tôi cũng nói thẳng tôi "chuẩn men". Ngày xưa tôi cũng yêu thầm, cũng hẹn hò bạn gái đi cafe, cũng lãng mạn... nhưng mọi chuyện chưa đến mức đi quá. Tôi chưa dám, cũng ngại vì làm cái gì cũng phải có trách nhiệm với người ta và với chính lương tâm mình".

    Theo Ngọc Sơn, với anh tất cả mọi điều đều phụ thuộc vào chữ duyên, anh sẵn sàng kết hôn sinh con như mọi người những duyên chưa tới thì đành chịu, dù cho anh rất thích phụ nữ.

    Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Sơn lên tiếng khẳng định về giới tính của mình. Trong cuộc phỏng vấn với báo Người Đưa Tin hồi năm 2016, nam danh ca cũng từng giãi bày: "Nhiều người nghi ngờ, không tin tôi, nói tôi là đàn ông những sao lại không gái gú, xin thưa, Ngọc Sơn luôn “chuẩn men”. Đối với tôi, tài sản quý giá nhất trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi đó chính là tình người, vật chất chỉ là phù du. Tôi chỉ cầu trời sao cho tôi có sự bền bỉ và dẻo dai, cùng trí tuệ và luôn tràn đầy cảm xúc để có thể viết thêm những nhạc phẩm mới đền đáp lại tình cảm quá bao la của đại gia đình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-than-tho-vi-chuan-men-nhung-khong-co-ai-cuoi-a212708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan