Ngọc Sơn tiết lộ người đứng sau sự "lột xác" ngoạn mục về hình ảnh


Thứ 4, 12/07/2017 | 03:15


Mỗi ngôi sao đều có một vài nhà thiết kế "ruột" là rất bình thường, nhưng chuyện 100% trang phục của Ngọc Sơn đều do một tay Chương Tailor phụ trách...

Mỗi ngôi sao đều có một vài nhà thiết kế "ruột" là rất bình thường, nhưng chuyện 100% trang phục của Ngọc Sơn đều do một tay Chương Tailor phụ trách thì quả thực là điều hiếm có.

Trong vài năm trở lại đây, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn thường xuất hiện trong các sự kiện, show diễn và đặc biệt là trên ghế giám khảo Thần tượng Bolero với vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp mà không kém phần cuốn hút.

Góp phần không nhỏ cho sự "lột xác ngoạn mục" về mặt hình ảnh của Ngọc Sơn chính là NTK Chương Tailor, cũng là người em kết nghĩa vô cùng thân thiết của nam danh ca.

Theo Ngọc Sơn, cơ duyên khiến anh gặp gỡ và làm bạn với Chương Tailor phải kể đến vài năm trước. Mặc dù đã là một NTK nổi tiếng, sự cảm mến mà Chương Tailor dành cho giọng hát và những ca khúc của "anh Ba Ngọc Sơn" luôn rất đáng quý. Chương Tailor cũng vì mối cơ duyên này mà trở thành NTK của Ngọc Sơn, chăm lo cho hình ảnh của nam danh ca mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy vậy, mối giao tình của Chương Tailor và Ngọc Sơn không chỉ dừng lại ở nhà thiết kế và ngôi sao.

"Tôi quý mến và thân thiết với Chương Tailor không chỉ vì những bộ trang phục. Quần áo dù có vừa ý đến đâu cũng chỉ là vật ngoài thân, quan trọng là cách sống của Chương hợp với tôi, hợp với quan điểm của tôi. Chương Tailor không chỉ là một nhà thiết kế giỏi, mà còn là một người có cách sống ‘chuẩn’, cư xử với Ngọc Sơn và những người thân, bạn bè, kể cả người hâm mộ của Ngọc Sơn đều rất thân tình, tử tế” – Ngọc Sơn chia sẻ.

Điều này một lần nữa khẳng định nhân duyên tốt đẹp của Ngọc Sơn và Chương Tailor, cũng như tình cảm hiếm có của hai người trong showbiz Việt.

Sự hoàn thiện về phong cách cũng là một trong những lý do khiến Ngọc Sơn luôn được chào đón ở bất cứ show diễn, đêm nhạc nào mà anh xuất hiện. Cái tên Ngọc Sơn đã trở thành "bảo chứng" phòng vé cho rất nhiều chương trình tưởng chừng như vắng khách. Có thể thấy, sau nhiều năm, sức hút của "ông hoàng nhạc sến" vẫn không hề thuyên giảm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-tiet-lo-nguoi-dung-sau-su-lot-xac-ngoan-muc-ve-hinh-anh-a195917.html