+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn từng khẳng định "chuẩn men", tiết lộ lý do chưa lấy vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành công trong sự nghiệp ca hát và nổi tiếng bởi lòng hiếu thảo với bậc sinh thành nhưng có một điều khán giả luôn quan tâm ở Ngọc Sơn đó chính là việc khi nào nam ca sĩ lập gia đình.

    Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1968, được khán giả yêu mến gọi là "ông hoàng nhạc sến". Không chỉ có giọng ca đẹp, mùi mẫn giàu cảm xúc, anh còn là nhạc sĩ với nhiều ca khúc đi vào lòng khán giả.

    Ngọc Sơn được khán giả yêu mến qua những sáng tác như Lòng mẹ, Giận hờn, Tình cha... Tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc năm 1989 ở Nha Trang, Ngọc Sơn gây sốt cho tất cả giám khảo, khán giả và cả đồng nghiệp với phần biểu diễn ca khúc Thuyền và biển. Anh giành được hai giải thưởng là "Ngôi sao nhạc nhẹ" và "Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất".

    Với sức hút ấn tượng, Ngọc Sơn trở thành cái tên được các hãng đĩa lớn nhỏ săn đón và các ca khúc của anh dần đi sâu vào lòng khán giả. Năm 1991, Danh ca Ngọc Sơn còn giành được giải Nhì trong cuộc thi "Đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc". 

    Thời hoàng kim, hình ảnh Ngọc Sơn tràn ngập các cửa hàng băng đĩa. Anh không chỉ là ca sĩ có số băng đĩa bán chạy bậc nhất mà còn đắt sô bậc nhất. Nhờ độ phủ sóng cao mà có thời điểm, mức cát-sê nam ca sĩ nhận được cho một show là 200-300 triệu đồng (khoảng 13.000 USD), theo VTC News. 

    ngoc son tung khang dinh chuan men tiet lo ly do chua lay vo2
    Danh ca Ngọc Sơn.

    Nhắc đến danh ca Ngọc Sơn, khán giả nhớ đến câu nói quen thuộc: “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình". Chia sẻ về điều này trong chương trình Lời tự sự, nam khách mời cho biết khi đi hát, được khán giả cổ vũ nhiệt tình, bản thân anh không giấu được niềm xúc động.

    Thậm chí, tác giả Tình cha bật khóc vì sự yêu thương này và từ đó, ông xem khán giả là đại gia đình của mình. “Từ cuối thập niên 1990, tôi nói với mọi người rằng nhìn họ như đại gia đình của mình. Bao nhiêu phong trào âm nhạc phát triển mà tôi cảm nhận mọi người vẫn yêu thương tôi. Tình cảm đó ngày càng thắm thiết khiến tôi cảm động và gọi như vậy", nam danh ca kể.

    Ngọc Sơn kể những ngày đầu khi gọi như vậy, có nhiều người khuyên anh nên xem lại vì “lỡ có nhiều người không xem mình là gia đình, không thích mình thì sao". Song đối với nam nghệ sĩ thì "miễn sao mình thích là được". “Từ những tình cảm đó, từ ánh mắt, nụ cười nên tôi trân trọng gọi mình là tấm thân nhỏ bé. Vì khi người ta yêu thương mình bao nhiêu thì mình càng cảm thấy nhỏ bé trước tình thương bao la mà mọi người dành cho", anh bộc bạch.

    Thành công trong sự nghiệp ca hát và nổi tiếng bởi lòng hiếu thảo với bậc sinh thành nhưng có một điều khán giả luôn quan tâm ở Ngọc Sơn đó chính là việc khi nào nam ca sĩ lập gia đình. 

    Trước đây, Ngọc Sơn đã từng nói trong một livestream rằng anh cần phải phụng dưỡng ba mẹ, không dám nghĩ điều gì cho riêng mình. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại khi ba đã không còn, mẹ cũng vừa mới ra đi, khán giả tự hỏi phải chăng đã đến lúc Ngọc Sơn nên hoàn thành điều mà gia đình mong mỏi ở mình.

    ngoc son tung khang dinh chuan men tiet lo ly do chua lay vo3
    Ngọc Sơn và mẹ.

    Trả lời cho câu hỏi này, Ngọc Sơn khẳng định lại không có gì quan trọng hơn gia đình. Ba mẹ quan trọng hàng đầu còn tình yêu của “đại gia đình” thì lại to lớn theo từng ngày. Chính vì lẽ đó, bản thân nam ca sĩ vẫn chưa dứt khỏi được tình yêu lớn ấy để xây dựng hạnh phúc nhỏ cho mình.

    “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kỹ lưỡng trong hôn nhân”, anh quả quyết.

    Danh ca Ngọc Sơn coi mẹ là thần tượng, là người anh luôn dành trọn vẹn sự yêu thương, trân trọng. Vì chữ hiếu, Ngọc Sơn gác lại chuyện lập gia đình để sống bên mẹ, dành hết tâm sức phụng dưỡng đấng sinh thành. Thời điểm ấy khi được hỏi về chuyện đi tìm một nửa của đời mình, Ngọc Sơn nói: "Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con". 

    ngoc son tung khang dinh chuan men tiet lo ly do chua lay vo1
    Ngọc Sơn thời trẻ từng làm say đắm bao fan nữ. 

    Bên cạnh sự tôn thờ dành cho mẹ, Ngọc Sơn cũng dành tình cảm đặc biệt dành cho một "đại gia đình" khác của anh, đó là khán giả. Mỗi khi đứng trên sân khấu, bằng sự biết ơn tận đáy lòng, Ngọc Sơn luôn hát bằng cảm xúc chân thật, sâu lắng nhất. Rời sân khấu, Ngọc Sơn vẫn coi khán giả như những thành viên trong gia đình mình.

    Cũng trong livestream giao lưu với người hâm mộ, khi được khán giả đặt nghi vấn về phong cách khác lạ trong một số sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ tâm sự: “Cả nhà thấy Sơn ra tập 1 ngầu, sao tập 2 ẻo lả vậy. Không có, tôi men, chuẩn men nha. Ngọc Sơn muốn đẻ thì đẻ 100 đứa con cũng được, vài chục đứa là chuyện nhỏ. Sức khỏe siêu tốt, tốt lắm nhưng mà chưa có duyên thôi. Đẻ 100 đứa cũng được, bao nhiêu đứa cũng được. Rất là khỏe”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-tung-khang-dinh-chuan-men-tiet-lo-ly-do-chua-lay-vo-a532947.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan