+Aa-
    Zalo

    Ngọc Thanh Tâm mang “Hiệp sĩ mù” tới Roma

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim "Hiệp sĩ mù" sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Roma trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại Italy, từ ngày 10 đến 22/1/2015.

    (ĐSPL) - Bộ phim "Hiệp sĩ mù" sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Roma trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại Italy, từ ngày 10 đến 22/1/2015 với sự góp mặt của Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan.

    Thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Italy cho biết, bộ phim “Hiệp sĩ mù” sẽ là một trong những bộ phim được giới thiệu tới công chúng tại Roma trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại Italy, từ ngày 10 đến 22/1/2015. Đoàn phim “Hiệp sĩ mù” sẽ có sự tham gia của hai diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan.

    Ngoài phần họp báo và trả lời truyền thông quốc tế, Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ có cuộc trò chuyện với một trong những ngôi sao của điện ảnh Italy trên truyền hình nước này. Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô rất hồi hộp chờ đợi cho chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của “Hiệp sĩ mù”.

    Xem video:

    Trailer phim "Hiệp sĩ mù"

    Diễn viên "Hiệp sĩ mù" vừa cùng ekip thực hiện bộ ảnh đen trắng, lấy bối cảnh lạ mà quen tại một chung cư cũ ở trung tâm Sài Gòn. Khoác lên người chiếc áo măng tô cổ điển pha chút hiện đại khiến cho Ngọc Thanh Tâm lột xác hoàn toàn từ hình tượng một tiểu thư trở thành một quý cô lạnh lùng, kiêu kì và đầy bí ẩn.

    Ngọc Thanh Tâm từng chia sẻ, niềm đam mê lớn nhất của cô là điện ảnh và kế đó là thời trang, mơ ước của cô là sau khi hoàn thành việc học sẽ có một thương hiệu thời trang riêng của mình.

    Chia sẻ về giấc mơ điện ảnh, cô cho biết, mình sẽ có nhiều dự định trong năm 2015. Tuy nhiên, chỉ là một diễn viên, nên cô không dám phát ngôn những công việc của cả một ê kíp. Nên cô sẽ cố gắng làm việc và chờ đợi sản phẩm ra mắt.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm trọn bộ ảnh đen trắng của "Hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm:


    Photo: Zun Phan
    Stylist: Emil Ty
    Trang điểm: Tín Nguyễn
    Trang phục: Hoàng Phúc
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-thanh-tam-mang-hiep-si-mu-toi-roma-a77514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan