+Aa-
    Zalo

    Ngọc Thanh Tâm tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ là đại gia ngành thủy sản, có đủ điều kiện để trở thành một cái tên đình đám nhưng Ngọc Thanh Tâm chọn cuộc sống nhẹ nhàng.

    Là cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ là đại gia ngành thủy sản, có đủ điều kiện để trở thành một cái tên đình đám nhưng Ngọc Thanh Tâm chọn cuộc sống nhẹ nhàng.

    Sau khi gây ấn tượng với khán giả trong phim Hiệp sĩ mù, sao chị không “thừa thắng xông lên” mà im ắng lâu thế?

    Tôi không phải là người chọn diễn viên là nghề để mưu sinh nên không đóng nhiều phim liên tục. Khi đóng phim Hiệp sĩ mù, tôi phải dành 6 tháng vừa tập luyện vừa quay nghĩa là phải nghỉ học 6 tháng. Nếu tôi đóng phim nữa thì việc học sẽ bị đình chỉ. Mà tính tôi nghỉ học là day dứt và nhớ lớp vô cùng. Tôi đặt việc học lên trên nhất nên sau Hiệp sĩ mù tôi dồn sức cho việc học tại đại học Rmit. Có nhiều lời mời đóng phim đến nhưng tôi đành từ chối.


    Phải chăng chị không mặn mà với sự nổi tiếng?

    Đã làm nghệ thuật thì ai cũng muốn nổi tiếng. Nếu không thì dối lòng mình nhưng tôi muốn bước đi vững chắc, không muốn đốt cháy giai đoạn hay phải đánh đổi cái gì. Tôi không muốn lên báo suốt ngày bằng những tin giật gân, gây sốc hay khoe nhà cửa. Sự kiện thì tôi chỉ tham gia của những người mình thân thiết, yêu quý. Còn nghệ thuật tôi vẫn tích lũy kiến thức mỗi ngày bằng những quan sát và học hỏi từ mọi người xung quanh.

    Gia đình chị có điều kiện, nói không quá là muốn gì được đó thì cần gì chị phải mất công như thế?

    Tính tôi vốn thế rồi, sao thay đổi được. Tôi có thể không cần phải làm gì cũng có thể có mọi điều mình muốn nhưng tôi thích khám phá khả năng của mình. Vì thế, thay vì tôi học quản trị kinh doanh tiếp nối công việc của mẹ thì tôi học truyền thông kỹ thuật số, học diễn xuất. Bạn bè tôi còn bảo: “Nếu có điều kiện như Tâm mình sẽ không cần vất vả đến trường, thức đêm thức hôm làm bài tập đâu”. Mẹ tôi cũng không hề đặt áp lực cho tôi như mọi người nghĩ. Thậm chí mẹ còn bảo, cứ chọn học những môn dễ để sớm ra trường. Mục tiêu của tôi là phải đạt điểm cao trong mỗi môn học.

    Ngoài ra, tôi còn phấn đấu nói được 3 ngoại ngữ, chơi đàn piano, đàn tì bà thật hay nên dành nhiều thời gian học các môn này.


    Mẹ chị và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vốn rất thân thiết. Và phải chăng đó là lý do khiến chị thử sức với nghệ thuật?

    Năm tôi 15 tuổi, chú Hưng xem một clip tôi tự quay, dàn dựng để tham gia buổi ngoại khóa cùng các bạn thì chú nói với mẹ: “Con bé có khiếu nghệ thuật”. Sau đó, tôi sang nước ngoài, học một số khóa học về điện ảnh thì thấy môn này rất thú vị. Chú Hưng khuyến khích tôi thử sức với mọi điều mình thích chứ không phải làm theo ý chú. Như phim Hiệp sĩ mù, ai cũng nghĩ tôi là cháu nên mới được vào vai chính nhưng thực tế tôi phải trải qua nhiều vòng casting như nhiều diễn viên khác.

    Bên cạnh sự nổi tiếng thì Mr Đàm có rất nhiều scandal. Còn chị, từ khi tham gia nghệ thuật, chị luôn kín tiếng, giữ hình ảnh nhẹ nhàng, có lẽ vì thế mà chị khó bứt phá trở thành cái tên hot?

    Mỗi người có sở thích và quan điểm sống riêng. Tôi sống theo đúng tính cách và con người mình. Tôi không phải là người có tính nghệ sĩ từ trong máu nên thích những gì an toàn, yên ổn. Không chỉ trong công việc, trong tình yêu tôi cũng rất thực tế, có hợp nhau, có sự đồng ý của gia đình mới yêu chứ không bao giờ yêu trước mới hỏi ý kiến gia đình. Còn sự bứt phá thì cũng khó nói trước vì tôi còn trẻ, còn nhiều cơ hội phía trước để thử sức.


    Nói như thế có nghĩa chị là người phụ thuộc nhiều vào gia đình, đặc biệt là mẹ?

    Mọi người cứ mặc định trong đầu rằng tôi là con một, được mẹ cưng chiều và làm mọi việc theo ý của mẹ nhưng mẹ tôi không độc đoán như vậy và tôi không phải người thụ động như thế. Tôi được làm mọi điều mình muốn, còn mẹ động viên và khích lệ. Mẹ lúc nào cũng muốn tôi vui và hạnh phúc.

    Chị dự định khi nào sẽ quay lại với phim ảnh?

    Tôi đang bắt đầu quay lại bằng một vai diễn trong phim kinh dị do một nhà sản xuất bên Mỹ thực hiện. Hiện tại, tôi đang dịch kịch bản sang tiếng Việt và dành thời gian nghiên cứu kịch bản và nhân vật.

    Chúc chị thành công với dự án mới.

    Theo SKCĐ

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FqNZGVAqW3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-thanh-tam-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-dam-vinh-hung-a110369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.