+Aa-
    Zalo

    Ngọc Thảo bị chê "diễn lố" với màn trình diễn tại bán kết Miss Grand International 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước màn trình diễn váy dạ hội của Á hậu Ngọc Thảo tại vòng bán kết của Miss Grand International 2020.

    Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước màn trình diễn váy dạ hội của Á hậu Ngọc Thảo tại vòng bán kết của Miss Grand International 2020.

    Ngày 25/3, vòng bán kết của Miss Grand International 2021 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Hơn 60 cô gái đã có những màn trình diễn đầy tự tin và nóng bỏng trên sân khấu qua hai phần thi trang phục dạ hội và bikini. Ban giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào chung kết của cuộc thi.

    Đại diện Việt Nam chọn đầm bó sát, xẻ cao đến gần hông, khoe đôi chân dài 1,1 m. Trang phục do Linh San thiết kế, lấy cảm hứng từ chim bồ câu, phù hợp với thông điệp kêu gọi hòa bình của ban tổ chức. Khi catwalk, Ngọc Thảo liên tục tung tà váy dài phía sau để tạo hiệu ứng thị giác.

    Ngọc Thảo tự tin trình diễn tại đêm bán kết Miss Grand International 2020.

    Theo chia sẻ của nhà thiết kế Linh San trước đó, trang phục của Ngọc Thảo được lấy cảm hứng từ chính tên của cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Dựa vào đó, nhà thiết kế đã chọn lựa màu trắng cũng như thiết kế thêm phần tà giống như cánh chim bồ câu - biểu tượng của hòa bình. Qua đó lan tỏa tình hữu nghị khắp năm châu từ thông điệp chân thành của đại diện Việt Nam.

    Ngọc Thảo kiêu sa, lộng lẫy với thần thái lạnh lùng trên sân khấu.

    Bộ trang phục của Ngọc Thảo có phần tà bay bổng, tạo điểm nhấn cho màn trình diễn. Cô xử lý tự tin, uyển chuyển trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng á hậu tung tà quá nhiều, đặc biệt là động tác khom người tung tà ở điểm tạo dáng trông thiếu tự nhiên.

    [presscloud]18909[/presscloud]

    Đồng thời, cách Ngọc Thảo tương tác tay với máy quay ở cuối màn trình diễn cũng được nhận xét chưa phù hợp. Thậm chí, có người tinh ý còn nhận ra hành động khum người tung tà váy của Ngọc Thảo làm cô trở nên gượng gạo. Ngoài hai chi tiết trên, Ngọc Thảo đã có một phần thi dạ hội cuốn hút, toả sáng so với nhiều thí sinh khác. Cô thuộc nhóm ứng viên mạnh, có khả năng vào top 5 chung cuộc.

    Á hậu Ngọc Thảo được nhận xét tung váy quá nhiều, biểu cảm bàn tay chưa phù hợp khi diễn dạ hội.

    Màn trình diễn tại bán kết sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả lựa chọn top 20, top 10 của ban giám khảo. Trước đó, các thí sinh đã trải qua một số phần thi như bikini, trang phục dân tộc... Danh sách các thí sinh đi tiếp sẽ được ban tổ chức công bố trong chung kết tối 27/3.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-thao-bi-che-dien-lo-voi-man-trinh-dien-tai-ban-ket-miss-grand-international-2020-a360493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan