+Aa-
    Zalo

    Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ và người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ với những tội danh trên trang cá nhân và cũng không quên gửi những lời khuyên nhủ đến người tình của chồng cũ.

    Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ với những tội danh trên trang cá nhân và cũng không quên gửi những lời khuyên nhủ đến người tình của chồng cũ.

    Mới đây trên trang cá nhân, cựu người mẫu Ngọc Thúy đã viết một dòng status bày tỏ sự bức xúc về người chồng cũ và một người bí ẩn theo cách cô gọi là "Mỹ nhân". Nhiều người đã đoán rằng cô đang ám chỉ Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung.

    Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ và người tình

    Ngọc Thúy.

    Ngọc Thúy chia sẻ:

    "Với 3 trường hợp "Mĩ Nhân" mà Tôi vạch trần ra trên trang cá nhân mình gần đây, Tôi muốn truyền tải thông điệp rằng: Những ai đã và đang bị xúi giục từ người đàn ông kia để thực hiện những mưu đồ hèn hạ ảnh hưởng đến cuộc sống của Tôi, sẽ nhận lãnh hậu quả tất yếu khi Tôi thẳng thừng công bố sự việc với dư luận.

    Hãy khôn ngoan nhìn nhận thấu đáo vấn đề, để không bị lôi kéo rồi mất danh dự địa vị bản thân một cách vô nghĩa. Chẳng ai nhận lại được đúng cái giá cho sự "hy sinh bản thân" đâu, khi tất cả tài sản của anh ta ở Mỹ đã bị niêm phong, ngay cả quay trở về Mỹ cũng đang là niềm mơ ước viễn vong của chính anh hiện giờ.

    Còn anh, người cha tội lỗi của 2 cô con gái của Tôi. Quay đầu là bờ! Anh chẳng còn cách nào khác để trốn chạy khỏi trách nhiệm ràng buộc bởi quá nhiều tội lỗi sai trái của bản thân gây ra bao năm nay.

    - 10 lần trốn Tòa Mỹ
    - Nợ tiền cấp dưỡng cho con.
    - Lập báo cáo giả mạo với cảnh sát San Jose 7/9/2012
    - Lập báo cáo giả mạo với Sở An Sinh Xã hội
    - Cấu kết với một số người vu khống, xúc phạm nhân phẩm luật sư Mỹ, cũng chính là nhân viên Tòa án Mỹ.
    - Liên kết với Truyền thông VN để hủy hoại thanh danh của Mẹ của con mình.
    - Chịu mức án phạt tiền luật sư vì câu kéo không thực hiện Bản thỏa thuận Mỹ
    - BỊ NIÊM PHONG TOÀN BỘ TÀI SẢN Ở MỸ

    Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ và người tình

    Ngọc Thúy tiếp tục kết tội chồng cũ và người tình trên trang cá nhân.

    Hỡi những "mĩ nhân đương đại", nếu thật sự yêu thương người đàn ông này thì hãy khuyên nhủ anh ta sống sao cho đúng là đấng trượng phu nhé!

    Đại gia mà không ra dáng Đại gia, trốn tránh trách nhiệm nuôi dưỡng con cái, không xuất hiện đường hoàng trong vụ kiện pháp lý, không ngang nhiên đấu trí với người đang thay mình nuôi dưỡng 2 con, theo cách 2 thằng đàn ông với nhau. Chỉ toàn ném đá giấu tay, mượn tay giết người ( mà toàn lợi dụng phụ nữ trẻ người non dạ ) ....

    Hết!"

    Các đây ít lâu, Ngọc Thúy cũng đã bóng gió nói về HH Thùy Dung rằng người đẹp này là người tình mới của đại gia Đức An, đang được ông chu cấp đầy đủ nhà, xe và các quà tặng vật chất khác. Ngọc Thúy mỉa mai nàng Hoa hậu này vẫn đang sử dụng chiếc xe đứng tên cô, và có ý định thuê lại căn hộ trước đây của cô.

    Theo saoonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-thuy-tiep-tuc-ket-toi-chong-cu-va-nguoi-tinh-a34998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BTC: ''Thùy Dung là người xem thường khán giả''

    BTC: ''Thùy Dung là người xem thường khán giả''

    Trong đêm diễn Kết nối ước mơ, Hoa hậu Thùy Dung đã có mặt với tư cách khách mời cùng "chàng trai bị trục xuất" Omar và 3 anh em gốc Việt nhà họ Lưu. Theo như thông báo ban đầu của BTC, Thùy Dung được chọn đồng hành cùng Omar trong show diễn giao lưu văn hóa và từ thiện lần này.