+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tình như tài tử, Diệu Huyền nóng bỏng lên đường sang Mỹ diễn tuần lễ thời trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, siêu mẫu Diệu Huyền chính thức lên đường sang Mỹ diễn New York Couture Fashion Week.

    Cùng với Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, siêu mẫu Diệu Huyền chính thức lên đường sang Mỹ diễn New York Couture Fashion Week.

    Diệu Huyền là một trong những thí sinh đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” được tuyển chọn tham gia trình diễn tại sự kiện thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Tuần lễ thời trang Couture New York diễn ra từ ngày 7-9/9.

    Diệu Huyền và Ngọc Tình lên đường sang New York.

    Sáng ngày 6/8, Ngọc Tình và Diệu Huyền lên đường sang Mỹ tham gia trình diễn. Sự xuất hiện của cặp đôi gây “choáng ngợp” sân bay bởi dàn chân dài của Ngôi sao danh vọng ra tiễn là siêu mẫu Khả Trang và Mỹ Duyên, Nữ hoàng trang sức Việt Nam.

    Ngọc Tình bảnh bao như tài tử với áo vest dài lãng tử, Diệu Huyền lại cực kỳ sexy, gợi cảm khi diện áo croptop 2 dây, quần short khoe hình xăm ở bả vai cùng làn da nâu quyến rũ.

    Ngọc Tình và Diệu Huyền thu hút ánh nhìn tại sân bay.

    Trước đó, khi được hỏi về hình xăm này, Diệu Huyền cho biết nếu cô có cơ hội được dự thi các cuộc thi nhan sắc, việc xoá hình xăm rất đơn giản và cô sẵn sàng xoá hình xăm này.

    Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Mặc dù tôi đã trình diễn thời trang khá nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên được đến Mỹ tham gia tuần lễ thời trang mà trước đây tôi vẫn mơ có dịp được diễn, nên tôi cảm thấy vô cùng phấn chấn, hồi hộp thậm chí thấy đêm ngủ không yên vì mong ngóng".

    Mỹ Duyên cùng Khả Trang đến tiễn Diệu Huyền, Ngọc Tình.

    Khả Trang mặc dù đang cực kỳ bận rộn chuẩn bị sang Thái Lan dự thi Super Model International vẫn tranh thủ đi chia tay đàn chị trong chuyến “bay show” đầu tiên khi gia nhập ngôi nhà chung “Ngôi sao danh vọng”. Khả Trang thu hút bởi vẻ gợi cảm và chiều cao rất ít có đối thủ của mình.

    Couture Fashion Week tại New York diễn ra mùa đầu tiên vào năm 2005, đến năm nay là mùa thứ 28, thu hút rất đông đảo các nhà thiết kế quan tâm và giới mộ điệu thời trang. Couture Fashion Week tại New York được đánh giá là tuần lễ thời trang cao cấp, sang trọng hấp dẫn khá đông đảo giới nhà giàu ở các nước trên thế giới hội tụ.

    Tới với Couture Fashion Week tại New York lần này, nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền sẽ trình diễn cho các nhà mốt Quốc tế cùng hàng loạt người mẫu thế giới được tuyển chọn tại Mỹ và các quốc gia khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tinh-nhu-tai-tu-dieu-huyen-nong-bong-len-duong-sang-my-dien-tuan-le-thoi-trang-a243101.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan