+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh âm thầm chuyển về căn hộ triệu đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo như người bạn thân Quỳnh Thư chia sẻ, Ngọc Trinh đã dọn về nhà mới được hơn 1 tuần. Do sợ bị mang tiếng khoe của nên cô âm thầm, không “khua chiêng, gõ mõ”.

    (ĐSPL) – Theo như người bạn thân Quỳnh Thư chia sẻ, Ngọc Trinh đã dọn về nhà mới được hơn 1 tuần. Do sợ bị mang tiếng khoe của nên cô âm thầm, không “khua chiêng, gõ mõ”.

    Từng chia sẻ tháng 9 sẽ dọn về nhà mới ở khu VIP ở quận 7, TP. HCM nhưng đến tận tháng 10, mọi thông tin Ngọc Trinh chuyển về nhà mới vẫn chưa được tiết lộ. Mới đây, một người bạn đăng tải những hình ảnh về ngôi nhà mới của Ngọc Trinh thì mọi người mới biết cô đã dọn về nhà mới được 1 tuần nay.

    Bạn Ngọc Trinh hé lộ về căn nhà mới của người đẹp nội y.

    Vốn quen thuộc với hình ảnh hay khoe vì vậy việc Ngọc Trinh âm thầm dọn về nhà mới khiến mọi người hết sức bất ngờ bởi sự thay đổi tính cách của cô.

    Theo như người bạn Ngọc Trinh chia sẻ, cô lặng lẽ dọn về nhà mới vì sợ bị mang tiếng khoe khoang. Bên cạnh đó, cô đang tập trung cho bộ phim "Vòng eo 56" nên không muốn quan tâm đến những gì ngoài bộ phim.

    Qua những hình ảnh được chia sẻ, căn hộ mới của Ngọc Trinh mang phong cách sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.



    Phòng khách, phòng để đồ vô cùng rộng rãi, sang trọng và tinh tế.

    Ngôi nhà có views lý tưởng, vào buổi tối có thể nhìn từ trên cao xuống, ngắm những ngọn đèn vàng lung linh của thành phố.

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của căn hộ mới của mình. Căn hộ mới của “Nữ hoàng nội y” tràn ngập những hình ảnh của cô. Theo tin tức, căn penthouse của người đẹp nằm trên tầng thứ 33 của khu căn hộ cao cấp thuộc Quận 7, TP. HCM có tổng giá trị lên đến 20 tỷ bao gồm chi phí lắp đặt nội thất.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fKeBrTKBIJ[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-am-tham-chuyen-ve-can-ho-trieu-do-a114591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.