+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật về vòng eo 53

    • DSPL
    ĐS&PL Tham gia một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ số đo vòng eo thực của cô là 55cm chứ không phải 53cm như thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ trước đó.

    Tham gia một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ số đo vòng eo thực của cô là 55cm chứ không phải 53cm như thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ trước đó.

    Từ trước đến nay, ngoại trừ danh xưng “Nữ hoàng nội y” thì Ngọc Trinh còn được biết đến với thương hiệu “vòng eo 56” mà khi nhắc đến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói, vòng eo cực phẩm, body hút mắt đầy gợi cảm của người đẹp là những gì mà các nhiều người ao ước có được.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, người đẹp liên tục lộ vóc dáng gầy đến mức trơ cả xương ngực, tay chân khẳng khiu đáng lo ngại, thậm chí vòng eo cũng giảm xuống chỉ còn 53 cm.

    Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ số đo vòng eo. 

    Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ số đo vòng eo thực là 55cm, không phải là 53cm như thông tin Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ.

    Mặc dù không phải giữ "ngôi vương" có vòng 2 nhỏ nhất Vbiz, tuy nhiên Ngọc Trinh lại ghi điểm bởi tổng thể body cực gợi cảm và nóng bỏng.

    Ngọc Trinh xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện. 

    Nếu như cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn tranh cãi với thân hình gầy gò, khẳng khiu thì với khoảnh khắc này, hầu hết netizen đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ bởi đường cong hoàn hảo của "Nữ hoàng nội y".


    Tham gia sự kiện cùng Ngọc Trinh là trợ lý "đắc lực" và cô bạn thân. 

    Trước đó, người hâm mộ cũng như nhiều cư dân mạng được phen "dậy sóng" khi trên trang cá nhân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh đã chia sẻ đoạn clip ngắn khoe cận cảnh body cực phẩm của Ngọc Trinh kèm tiết lộ cho biết số đo vòng eo cụ thể của cô nay đã chạm ngưỡng kỷ lục 53cm.

    Nhanh chóng, thông tin được người hâm mộ truyền tai nhau cho rằng với việc lấy lại số đo vòng eo đạt ngưỡng 53cm thì Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt.


    Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh đã chạm ngưỡng 53cm.  

    Trước đó có rất nhiều mỹ nhân Việt khác đã “soán ngôi” vòng eo (56cm) của Ngọc Trinh, kể đến như Chi Pu (54cm), Phương Khánh (54cm), Tường Linh (53cm), Thanh Hằng (53cm), Han Sara (53cm)…

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-su-that-ve-vong-eo-53-a326283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan