+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bị chê mặt quê mùa "học đòi" theo phong cách quý tộc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9, Ngọc Trinh đã chọn cho mình phong cách quý tộc giống Lý Nhã Kỳ nhưng đã bị chê tơi tả.

    (ĐSPL) -  Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9, Ngọc Trinh đã chọn cho mình phong cách quý tộc giống Lý Nhã Kỳ nhưng đã bị chê tơi tả.

    Phong cách quý tộc cổ điển từ lâu đã gắn liền với cái tên Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, không phải cứ ăn mặc giống phong cách này là có ngay được vẻ bề ngoài quý tộc đẳng cấp.

    Ngọc Trinh chọn trang phục theo phong cách của Lý Nhã Kỳ ở Đêm hội chân dài 9.

    Phải là người có đủ tinh tế và nhạy bén trong việc chọn trang phục và phụ kiện thì mới hợp và tạo được dấu ấn riêng của mình về phong cách thời thượng, sang trọng và quý phái này.

    Ngoài việc đầu tư về trang phục, phụ kiện thì thần thái của gương mặt cũng quyết định rất lớn đến phong cách của người mặc. Và lần này nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã thất bại khi thử phong cách quý tộc cổ điển này của Lý Nhã Kỳ.

    Nhiều người nhận xét Ngọc Trinh có gương mặt quê mùa nên không hợp với phong cách quý tộc như Lý Nhã Kỳ.

    Trước đó, Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận sở hữu gương mặt quê mùa: "Gương mặt tôi quê nhưng body thì khỏi chê". Có lẽ chính vì gương mặc "quê" nên khi Ngọc Trinh diện những bộ cánh theo phong cách quý tộc thì đã không được đánh giá cao.

    Ngọc Trinh bị chê mặt quê mùa mà đòi chạy theo phong cách quý tộc.

    Mới đây khi xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9 với phong cách quý tộc, nữ hoàng nội y đã không được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ như nhiều lần xuất hiện khác. Chính gương mặt không đủ sang, quá cứng nhắc làm cô không đạt tới sự sang trọng, quý phái của phong cách này.

    Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang khoác trên mình bộ cánh quá rộng và cô nên gắn bó với những chiếc váy ôm sát khoe body nóng bỏng hơn là chạy theo phong cách của Lý Nhã Kỳ. Không phải là cứ bỏ tiền ra, khoác trên mình trang phục lộng lẫy là có thể trở nên đẳng cấp.

    LINH SAN

    Xem thêm video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bi-che-mat-que-mua-hoc-doi-theo-phong-cach-quy-toc-a95640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.