+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bị nghi PR kem kém chất lượng và cách phản hồi gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Scandal với Ngân 98 chưa lắng thì mới đây trên mạng xã hội đang rộ lên thông tin Ngọc Trinh bị đồn PR kem kém chất lượng.

    Scandal với Ngân 98 chưa lắng thì mới đây trên mạng xã hội đang rộ lên thông tin Ngọc Trinh bị đồn PR kem kém chất lượng.

    Ngọc Trinh PR cho sản phẩm kem dưỡng da.

    Ngọc Trinh vốn được biết đến là người có chỗ đứng trong làng giải trí, đắt show và quảng cáo nên ngay khi dính vào tin đồn này, bóng hồng gốc Trà Vinh đã ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ khán giả.

    Ngọc Trinh đang phải đứng trước làn sóng chỉ trích từ khán giả. "Mấy cái hàng tác dụng trực tiếp lên thân thể thì cứ hàng có thương hiệu mà dùng. Hơi đâu làm chuột bạch cho người khác. Suốt ngày kem trộn, son tự chế thì kiểu gì cũng có ngày toang. Chị em nên cảnh giác" - cư dân mạng để lại bình luận trong hội nhóm hóng chuyện showbiz về Ngọc Trinh.

    Không im lặng hay ngó lơ, Ngọc Trinh đã lập tức lên tiếng dằn mặt khi thấy được những bình luận công kích này. Cô đáp trả từng người một: "Mình cứ lo thân mình đi em ạ. Ai có nghiệp thì họ gánh. Bao đồng làm gì", "Chị sống 30 năm trên đời chưa bao giờ dám chê ai hay cái gì rẻ tiền. Bởi vì có những thứ rẻ tiền nhưng vẫn còn đắt hơn nhân cách của nhiều người".

    Ngọc Trinh đã phản hồi từng bình luận chê bai, nghi vấn cô bán "đồ trộn".

    Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng tự nhiên bị vướng lùm xùm với hotgirl Ngân 98. Được biết Ngọc Trinh vốn không đụng chạm gì đến hotgirl thị phi tuy nhiên tên của "nữ hoàng nội y" lại được Ngân 98 dùng để phủ nhận tin đồn đi khách. Cụ thể hotgirl Bình Định viết: “Ngân không có đi khách nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn giàu hơn”.

    Ngay lập tức Ngân 98 nhận "gạch đá' từ fan của Ngọc Trinh vì những phát ngôn của mình. Trước làn sóng chỉ trích, Ngân 98 khẳng định cô sẽ không xin lỗi. Về phía Ngọc Trinh, cô không lên tiếng. Tuy nhiên, chị gái của Ngọc Trinh tỏ ra bức xúc, mắng Ngân 98 đu bám để nổi tiếng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bi-nghi-pr-kem-kem-chat-luong-va-cach-phan-hoi-gay-chu-y-a322056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan