+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh “chịu chi” 18 tỷ đồng làm phim về cuộc đời mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – "Nữ hoàng nội y" tiết lộ cô sẽ chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính.

    (ĐSPL) – "Nữ hoàng nội y" tiết lộ cô sẽ chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính.

    Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiết lộ cô sẽ kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô tham gia dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, đồng thời còn là nhà đầu tư.

    Chia sẻ trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh cho biết, nội dung phim sẽ xoay quanh một "Cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu.

    Không chỉ tương đồng về hoàn cảnh, bối cảnh, mà "Nữ hoàng nội y" cho hay, nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật cô từng trải qua trong đời.

    Ngọc Trinh sẽ chi 18 tỷ đồng để đóng phim về cuộc đời mình.

    “Chắc chắn là đạo diễn phải chọn lọc những chi tiết hay, đắt giá từ cuộc sống của chính cô để đưa vào phim. Nhân vật không dùng nhiều hàng hiệu như cô ngoài đời. Nhưng anh Cường Ngô muốn hình tượng này phải thật để không phải diễn nhiều. Những chuyện thị phi, áp lực từ dư luận đối với cô gái trẻ ngây thơ, bộc tuệch trong lời ăn tiếng nói cũng được đạo diễn khai thác tối đa.” Ngọc Trinh chia sẻ.

    Ngoài các bối cảnh trong nước, phim còn được quay ở nhiều địa điểm nổi tiếng mà Ngọc Trinh từng trải nghiệm trong đời người mẫu như: Paris, New York, Hong Kong... Thời gian ra mắt dự kiến sẽ rơi vào dịp hè 2016.

    Ngọc Trinh cùng đạo diễn Cường Ngô và ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong một buổi bàn về dự án phim mới.

    Dự kiến, người đẹp sẽ phải chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án để đời này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-chiu-chi-18-ty-dong-lam-phim-ve-cuoc-doi-minh-a80494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan