+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh "chơi lớn" mặc bikini nhún nhảy chèo thuyền SUP và cái kết la thất thanh giữa vịnh Hạ Long nên thơ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Trinh mặc bikini nhún nhảy khi đang chèo thuyền SUP khiến chiếc thuyền bị lật.

    Ngọc Trinh mặc bikini nhún nhảy khi đang chèo thuyền SUP khiến chiếc thuyền bị lật. Kết quả, giữa không gian nên thơ trữ tình của vịnh Hạ Long, liên tục nghe tiếng hét thất thanh của "nữ hoàng nội y".

    Ngọc Trinh mặc bikini nhún nhảy khi chèo thuyền SUP giữa vịnh Hạ Long. 

    Mới đây, Vlog du lịch tập 30 của Vũ Khắc Tiệp tiếp tục được "lên sóng", trong đó lại có sự góp mặt của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Sau khi chơi sang chảnh, diện dresscode trắng tinh trên du thuyền sang trọng vào buổi sáng, đến chiều, Ngọc Trinh và những người bạn bắt đầu khám phá bộ môn thể thao dưới nước "hot hit" nhất những ngày gần đây - chèo thuyền SUP (stand-up paddle) trên vịnh Hạ Long.

    "Nữ hoàng nội y" liên tục bị ngã xuống nước vì thuyền lật. 

    Thay vì chọn những bộ đồ thể thao năng động để chèo thuyền, cô nàng và bạn của mình khiến ai nấy đều đỏ mặt khi "chơi lớn" mặc bikini chèo thuyền SUP. Xem story của Ngọc Trinh trên Instagram mà ai cũng "ái ngại" trước loạt hình ảnh chơi tới bến của cô nàng.

    Bên cạnh đó, video còn gây chú ý khi Ngọc Trinh cùng bạn của cô đã làm anh HLV chèo thuyền điêu đứng không ít phen khi liên tục bày trò, nhún nhảy trước ống kính, thuyền bị lật hai lần. Kết quả, giữa không gian bình yên của vịnh Hạ Long, liên tục nghe tiếng hét thất thanh của Ngọc Trinh.


    Ngọc Trinh "náo loạn" ở sân bay với một màn mix-match đồ cực hot khi diện bikini với vest. 

    Cũng trong Vlog này của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh "náo loạn" ở sân bay với một màn mix-match đồ cực hot khi diện bikini với vest thì trong buổi tối, cô khiến nhiều người đổ đứ đừ đừ vì quá xinh và sexy.

    Chuyến ăn chơi Hạ Long "nhớ đời" của Ngọc Trinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-choi-lon-mac-bikini-nhun-nhay-cheo-thuyen-sup-va-cai-ket-la-that-thanh-giua-vinh-ha-long-nen-tho-a339334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan