+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh chuẩn bị lên xe hoa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi lộ diện bạn trai đại gia, hình ảnh Ngọc Trinh mặc váy cưới khiến nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi liệu cô sắp lên xe hoa?

    (ĐSPL) – Sau khi lộ diện bạn trai đại gia, hình ảnh Ngọc Trinh mặc váy cưới khiến nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi liệu cô sắp lên xe hoa?

    Sau một loạt ảnh Ngọc Trinh bất ngờ đi thi "Hoa hậu Đất Đỏ Tỉnh Sông Bé", mới đây đoàn làm phim "Vòng eo 56" tiếp tục hé lộ những hậu trường tiếp theo của bộ phim khiến khán giả không khỏi tò mò.

    Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook cá nhân.

    Người đẹp mắc váy cưới để lộ đôi vai trần trắng nõn nà. Cô đội trên đầu chiếc mũ nhỏ giống như công nương.

    Sau khi hé lộ bạn trai đại gia 7 năm trong phim, người đẹp tiếp tục gây sốt với hình ảnh trong chiếc váy cưới. Hình ảnh mới này của người đẹp nhận được rất nhiều lời khen của fan hâm mộ.


    Ngọc Trinh làm cô dâu gợi cảm khiến nhiều người phải tò mò về nội dung tiếp theo và câu chuyện về cuộc đời của cô được kể trong phim.

    Nhiều người cũng “đoán già đoán non” rằng đây là cảnh người đẹp chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia sau nhiều năm yêu và cùng nhau vượt qua sóng gió.


    Theo tin tức, Petey Nguyễn sẽ đảm nhận vai diễn bạn trai đại gia 7 năm của người đẹp. Trước đó đoàn làm phim đã hé lộ hình ảnh tình tứ và màn cầu hôn vô cùng lãng mạn mà bạn trai dành cho Ngọc Trinh.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ng36WOHVHs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-chuan-bi-len-xe-hoa-a114247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.