+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh chụp ảnh gia đình mà bị 1 nhân vật "lấn át", dân mạng cảm thán "nữ hoàng nội y cũng có ngày này"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức hình Ngọc Trinh chụp cùng gia đình ở bể bơi được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Bức hình Ngọc Trinh chụp cùng gia đình ở bể bơi được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Mới đây, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải bức ảnh gia đình tụ họp ở bể bơi trong căn biệt thự tiền tỷ của "nữ hoàng nội y".

    Khoảnh khắc cùng chung một khung hình của Ngọc Trinh và chị gái đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đặc biệt, lần này spotlight thuộc về Ngọc Bích chứ không phải cô em gái nổi tiếng.

    Vì vui chơi với các cháu, Ngọc Trinh không diện bikini mà mặc đồ thường. Trong khi đó chị gái Ngọc Bích lại diện áo hai dây khoe khéo vòng 1 căng tràn, được nhận xét là có phần lấn lướt cả "nữ hoàng nội y". 

    Chị gái của Ngọc Trinh năm nay 36 tuổi. Cô cũng từng nhận nhiều lời khen ngợi vì sở hữu ngoại hình ưa nhìn dù đã qua ba lần sinh nở.

    Ngọc Trinh có mối quan hệ rất thân thiết với chị gái, thường xuyên khoe ảnh tình cảm.

    Ngọc Bích cũng là người thường lên tiếng bênh vực em gái trên mạng xã hội mỗi khi có điều tiếng liên quan đến Ngọc Trinh.

    Ngọc Bích từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Cuối năm 2018, cô tái hôn với ca sĩ Tiêu Quang - thành viên nhóm nhạc Vboys, kém cô một tuổi. 

    Công việc chính của Ngọc Bích là kinh doanh mỹ phẩm. Cách đây không lâu, cô lấy nghệ danh Suri Bích, thử sức ca hát nhưng không gây được ấn tượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-chup-anh-gia-dinh-ma-bi-1-nhan-vat-lan-at-dan-mang-cam-than-nu-hoang-noi-y-cung-co-ngay-nay-a332796.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan