+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, dân tình lập tức thắc mắc: "Người ấy là ai?"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè, Ngọc Trinh vô tư đặt nụ hôn lên má của người đàn ông ngồi cạnh mình.

    Trong buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè, Ngọc Trinh vô tư đặt nụ hôn lên má của người đàn ông ngồi cạnh mình. Nhìn hình ảnh tình tứ này, nhiều người đặt ra nghi vấn cho rằng, đây chính là người bạn trai bí ẩn bao lâu nay mà "nữ hoàng nội y" luôn giấu kín.

    Ngọc Trinh công khai hôn má trai lạ tại quán ăn. 

    Ngọc Trinh được xem là mỹ nhân đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Cô vừa là cái tên nóng hỏi trong làng giải trí lại vừa sở hữu số tài sản khủng vạn người mơ ước. Đó chính là lý do vì sao nếu ai đó chinh phục được trái tim người đẹp thì quả thực không phải dạng vừa đâu.

    Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ khoe khoảnh khắc được một chàng trai đút đồ ăn hết sức ân cần, thậm chí cả hai còn dành cho nhau ánh nhìn đầy tình tứ. Ngọc Trinh còn trao nụ hôn trên má rất ngọt ngào. Nhân vật này từng công khai tỏ tình với Ngọc Trinh: "I love you" (Anh yêu em).

    Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh tình tứ được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ nhanh chóng mặt. Nhiều người đặt ra nghi vấn cho rằng, đây chính là người bạn trai bí ẩn bao lâu nay mà Ngọc Trinh vẫn luôn giấu kín. Dù có đăng hình nhưng Ngọc Trinh luôn che chắn rất kỹ và không ai có thể đoán ra được.

    Thực chất "trai lạ" chỉ là người bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh.

    Tuy nhiên, người hâm mộ đã phải hụt hẫng khi biết anh chàng này là người bạn thân thiết của Ngọc Trinh từ lâu và không hề phát sinh mối quan hệ tình tứ nào.

    Trên trang cá nhân có không ít hình ảnh đi ăn, đi du lịch giữa Ngọc Trinh và người bạn này. Được biết, anh chàng này và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết đã hơn 10 năm.


    Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi với "nữ hoàng nội y".

    Cả hai quen nhau từ khi Ngọc Trinh chưa nổi tiếng và mới bước vào showbiz. Anh chàng này đồng hành bên cạnh Ngọc Trinh với tư cách là trợ lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-cong-khai-tinh-tu-hon-trai-la-dan-tinh-lap-tuc-thac-mac-nguoi-ay-la-ai-a335480.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan