+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh đăng ảnh chụp chung còn nhắc tên "tộc trưởng" Độ Mixi khiến dân tình "rần rần" mong tái hợp

    • DSPL
    ĐS&PL Với động thái mới nhất từ phía Ngọc Trinh, dân tình không khỏi mong đợi lần hợp tác thứ hai của "nữ hoàng nội y" và "tộc trưởng" Độ Mixi.

    Với động thái mới nhất từ phía Ngọc Trinh, dân tình không khỏi mong đợi lần hợp tác thứ hai của "nữ hoàng nội y" và "tộc trưởng" Độ Mixi.

    Ngọc Trinh mới đây đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải hình ảnh của cô cùng streamer Độ Mixi trong lần đầu tiên gặp mặt. Thậm chí, cô nàng còn tag tên của Độ Mixi trong bài đăng của mình.

    Ngọc Trinh đăng ảnh về sự kiện cô tham gia cùng Độ Mixi.

    Hành động này của Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi lần hợp tác tiếp theo của Ngọc Trinh và Độ Mixi.

    Cư dân mạng bình luận: "Những người sinh năm 89 hợp nhau thế đấy!"; "Chị Trinh "bồ kết" tộc trưởng nhà mình rồi đó!"; "Hóng thực sự, cứ bị thích hai ông bà này trả lời câu hỏi!"; "Đi chung show lần đầu đã suýt "mất nóc", liệu anh Độ có dám đi nữa không?"...

    Cách đây hơn 1 tuần, Độ Mixi và Ngọc Trinh đã có lần đầu gặp nhau trong một chương trình unbox quà tặng từ người hâm mộ. Dù lần đầu hợp tác những Ngọc Trinh và Độ Mixi tương tác rất tự nhiên, như những người bạn đã quen biết từ lâu.

    Sau chương trình, Ngọc Trinh chia sẻ, sự hoạt bát, khéo miệng của streamer đình đám nhất Việt Nam đã khiến cô ấn tượng.

    Dù lần đầu gặp nhau, Ngọc Trinh và Độ Mixi tương tác rất tự nhiên, ăn ý.

    Về phần Độ Mixi, anh đã chia sẻ với người hâm mộ câu chuyện "dở khóc dở cười" trong lần đầu gặp gỡ "nữ hoàng nội y".

    Theo đó, trước khi đi quay, nam streamer đã cẩn thận tra thông tin trên mạng để biết được Ngọc Trinh cao khoảng 1,68m. Tuy nhiên, khi đến chương trình, cô nàng đã xuất hiện trong bộ cánh hút mắt cùng đôi giày cao gót đến... 12cm. Chiều cao cộng thêm từ đôi giày khiến Độ Mixi cứ phải ngước lên nhìn cô nàng mỗi khi trò chuyện.

    "Nếu như trong trường hợp may mắn Ngọc Trinh không đi cao gót í, thì cũng xêm xêm mình, thì mình có gì đấy gọi là ai ủi... Đây rồi, đây rồi, Ngọc Trinh đến, bả bước vào, đi thêm đôi cao gót 12cm đấy các ông ạ... Kiểu ngước lên trên nhìn luôn đấy các bạn ạ", nam streamer kể lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dang-anh-chup-chung-con-nhac-ten-toc-truong-do-mixi-khien-dan-tinh-ran-ran-mong-tai-hop-a351949.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan