+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh "đập hộp" quà sinh nhật "sương sương" hơn 2 tỷ, tiết lộ luôn số tiền nuôi trong heo đất

    ĐS&PL Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng "choáng váng" khi tiết lộ giá trị quà sinh nhật tuổi 31 qua clip "đập hộp".

    Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng "choáng váng" khi tiết lộ giá trị quà sinh nhật tuổi 31 qua clip "đập hộp". 

    Ngọc Trinh nổi tiếng là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" đình đám ở showbiz Việt, sau khi lập kênh Youtube riêng chia sẻ về cuộc sống, người đẹp Trà Vinh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen mua một mẫu giày nhưng 2 màu.

    "Đến hẹn lại lên", cứ vào dịp sinh nhật, Ngọc Trinh lại chia sẻ video "đập hộp" hàng hiệu với số tiền lên đến vài tỷ đồng. Trong ngày đón tuổi 31 hôm 27/9, "nữ hoàng nội y" tiếp tục khiến công chúng "chóng mặt" với màn "đập hộp" sương sương khoảng hơn 2 tỷ đồng. Số tiền này chỉ tính riêng đồ Ngọc Trinh tự mua, chưa kể những món do bạn bè tặng nhân dịp sinh nhật.

    Túi Chanel trắng với điểm nhấn ngọc trai đình đám suốt thời gian qua cũng nằm trong BST đồ hiệu của chân dài. 

    Ngọc Trinh tiết lộ cô là "thánh cuồng" màu hồng.

    Ngoài ra, cô còn được một người bạn tặng chiếc túi hơn 120 triệu đồng. Về phần mình, cô đã tự chi tiền mua hơn chục món đồ hiệu, người đẹp nói thêm: "Có những món Trinh mua 2-3 cái tại không biết suy nghĩ chọn màu nào. Món nào tầm 200-300 triệu trở xuống thì mua luôn hết mẫu không cần suy nghĩ".

    Những món đồ nổi bật được Ngọc Trinh nhắc đến trong clip như: đồng hồ, giày, túi, phụ kiện...Tất cả đều đến từ những thương hiệu đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Audemars Piguet có giá 1,8 tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ cô chỉ giành 30 giây để "chốt đơn" chiếc đồng hồ này để ăn mừng tài khoản Instagram cá nhân có 5 triệu người theo dõi.

    Chiếc đồng hồ có giá 1,8 tỷ được Ngọc Trinh tự thưởng cho bản thân nhân dịp đón tuổi 31.

    Đáng chú ý nhất trong video "đập hộp" lần này của Ngọc Trinh là việc cô nàng quyết định đập chú heo đất để xem thành quả được bao nhiêu. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, chú heo đất này được nuôi hoàn toàn bằng tiền đô từ khi cô mới chuyển về nhà mới từ Tết năm nay, đến hiện tại đã gần 7 tháng.

    "Nữ hoàng nội y" phấn khích khi chuẩn bị được đập heo. 

    Chú heo được Ngọc Trinh chăm bẵm từng ngày mang có hơn 122.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng). Chắc chắn đây là chú heo "màu mỡ" nhất cho đến hiện tại. Với số tiền lớn này, Ngọc Trinh cho biết vẫn đang suy nghĩ xem nên tự thưởng gì cho bản thân.

    Trong tập "đập hộp" lần này, bên cạnh các món đồ tự mua còn có rất nhiều món quà do bạn bè và fan tặng cho Ngọc Trinh. Chân dài Trà Vinh cho biết đây là năm viên mãn, sinh nhật vui nhất của mình từ trước đến nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dap-hop-qua-sinh-nhat-suong-suong-hon-2-ty-tiet-lo-luon-so-tien-nuoi-trong-heo-dat-a340522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan