Ngọc Trinh đẹp dịu dàng, giản dị dưới góc camera thường của "team qua đường"


Thứ 5, 23/09/2021 | 19:45


Cùng sự kiện

Những hình ảnh quay lén Ngọc Trinh bằng camera thường được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và cơn mưa lời khen từ mọi người.

Nhắc đến Ngọc Trinh, dân tình chắc hẳn sẽ nhớ đến cô nàng có biệt danh "nữ hoàng nội y" với dáng vóc nuột nà, nóng bỏng vô cùng trong showbiz Việt.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh đẹp dịu dàng, giản dị dưới góc camera thường của 'team qua đường'
Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng.

Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc rằng Ngọc Trinh có thực sự đẹp như mạng không, làn da có thực sự trắng mịn không hay đó chỉ là sản phẩm "make up". Một đoạn video được ghi lại từ "team qua đường" mới đây đã giải đáp tất cả thắc mắc này cho cư dân mạng.

Nhìn khung cảnh quán ăn đông đúc có thể đoán đoạn clip này được quay trước ngày giãn cách xã hội. Theo đó người đẹp sinh năm 1989 ăn vận giản dị, không lên đồ "gắt" như khi đi dự sự kiện nhưng nhan sắc không hề bị "dìm" như những lần trước đó.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh đẹp dịu dàng, giản dị dưới góc camera thường của 'team qua đường' (Hình 2).
Ngọc Trinh xinh đẹp, giản dị khi đi ăn với bạn bè.

Dưới góc kính camera thường và góc quay khá xa nhưng vẫn có thể nhận thấy Ngọc Trinh nổi bật với làn da trắng sáng, đôi mắt to và gương mặt xinh xắn.

Sau khi đoạn clip quay lén Ngọc Trinh bằng camera thường được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và cơn mưa lời khen từ mọi người.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh đẹp dịu dàng, giản dị dưới góc camera thường của 'team qua đường' (Hình 3).

Ai nấy đều xuýt xoa trầm trồ tới nhan sắc thật của Ngọc Trinh khi không qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh như vậy còn bắt mắt hơn cả nhưng hình đẹp gợi cảm, táo bạo trên mạng.

Trước đó, không ít lần Ngọc Trinh đã khiến dân tình trầm trồ với những lần bị "chụp lén" nhan sắc của mình. Một lần vì quá mệt khi phải di chuyển chặng đường dài, cô nàng đã đánh luôn 1 giấc ngon lành trên xe. Tuy nhiên, ngay cả khi ngủ, Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp, dịu dàng dù muốn dìm cũng chẳng thể dìm được.

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh đẹp dịu dàng, giản dị dưới góc camera thường của 'team qua đường' (Hình 4).
Ngay cả khi ngủ cũng không thể dìm nổi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của Ngọc Trinh

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dep-diu-dang-gian-di-duoi-goc-camera-thuong-cua-team-qua-duong-a514116.html