+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diện áo cắt khoét tơi tả "mặc như không mặc" bên Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình "đỏ mắt"

    ĐS&PL Ngọc Trinh mới đây tiếp tục khiến người hâm mộ phải "đỏ mắt" khi cô nàng diện áo cắt khoét tơi tả "mặc như không mặc" đi bên Vũ Khắc Tiệp.
    ngoc trinh dien ao cat khoet toi ta mac nhu khong mac ben vu khac tiep khien dan tinh do mat dspl 88
    Ngọc Trinh diện áo cắt khoét tơi tả "mặc như không mặc" bên Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình "đỏ mắt".

    Gắn với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, nổi tiếng chịu chơi và lại còn sở hữu một body “hót hòn họt”, người đẹp gốc miền Tây quen mặt với hình ảnh hở bạo.

    Mới đây, vào tối 23/5, "nữ hoàng nội y" gây sốc khi tung bộ ảnh chụp tại biệt thự 50 tỷ đồng.

    Trong khi Vũ Khắc Tiệp diện đồ thanh lịch theo phong cách Chủ tịch thì người đẹp miền Tây giật hết spotlight vì chiếc áo... "mặc như không mặc".

    Theo đó, cô nàng diện áo cắt xẻ cực bạo, nhìn như quấn vài chiếc dây vào người để phô diễn gần như toàn bộ da thịt và vòng 1 ngồn ngộn đằng trước, thậm chí lộ luôn cả chân ngực trước ống kính.

    ngoc trinh dien ao cat khoet toi ta mac nhu khong mac ben vu khac tiep khien dan tinh do mat dspl 1
    Người đẹp miền Tây khiến fan “khóc thét” vì khoe triệt để vóc dáng ngọc ngà, thanh mảnh như tạc tượng mà ra trong trang phục được cắt xẻ táo bạo.

    Không thể phủ nhận "nữ hoàng nội y" có thần thái sang chảnh và body chuẩn đét nhưng trong clip hậu trường, dân tình nhiều phen thót tim vì nếu sơ hở nhẹ vài động tác thôi là lộ hàng ngay và luôn.

    Trước đó, Ngọc Trình từng nhiều lần khiến dân tình "đỏ mắt" khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, xuyên thấu, đủ kiểu dáng, màu sắc. Ngoài những kiểu đồ cắt khoét hiểm hóc cô nàng cũng không thiếu những loạt đồ thời trang ấn tượng.

    Không chỉ có đồ "hở trước hở sau", Ngọc Trinh cũng nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú với những phục kín đáo, thời thượng.

    ngoc trinh dien ao cat khoet toi ta mac nhu khong mac ben vu khac tiep khien dan tinh do mat dspl 888
    Mỗi khi Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tung ảnh "sống ảo", dân tình lại ngượng "đỏ mặt" vì màn ăn diện hở bạo của "Nữ hoàng nội y".

    Do ảnh hưởng dịch COVID-19 nên không hoạt động nhiều, thay vì nhàm chán ở nhà, "nữ hoàng nội y" liên tục khoe những clip diện đồ sang chảnh. Không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo, mỹ nhân 8X còn sở hữu “gia tài” hàng hiệu đáng nể.

    Những clip ngắn đủ khiến công chúng “lác mắt” khi người đẹp “dán” hàng loạt thứ đồ hiệu lên người.

    ngoc trinh dien ao cat khoet toi ta mac nhu khong mac ben vu khac tiep khien dan tinh do mat dspl 8
    Ngọc Trinh cũng không ngại khoe đồ “sống ảo” trong thời gian ở nhà nghỉ do dịch COVID-19.

    Dù liên tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi, người khen quyến rũ, người lại chê phản cảm khi “nữ hoàng nội y” diện những thiết kế xuyên thấu, đường cắt táo bạo hay thậm chí là “thả rông”. Thế nhưng Ngọc Trinh vẫn bộc lộ được gu thời trang đẳng cấp và vóc dáng mướt mắt dân tình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-ao-cat-khoet-toi-ta-mac-nhu-khong-mac-ben-vu-khac-tiep-khien-dan-tinh-do-mat-a501551.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan