+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diện bikini nhỏ xíu bên hồ bơi, phô diễn vòng 3 "nhức mắt" tại biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Khoe dáng bên hồ bơi tại biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng "chao đảo" với đường cong nóng bỏng.

    Tối ngày 24/6, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn quay lại cảnh cô đang thả dáng bên hồ bơi. Dù clip chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra đây là căn biệt thự "xịn xò" mới mua của Vũ Khắc Tiệp.

    ngoc-trinh-dien-bikini-nho-xiu-ben-ho-boi-pho-dien-vong-3-nhuc-mat-tai-biet-thu-moi-cua-vu-khac-tiep.mp4

    Tên trang cá nhân, người đẹp Trà Vinh dành lời khen ngợi nức nở cho căn biệt thự mới của người bạn thân, cô viết: "Chết rồi đẹp muốn xỉu luôn. Mai em dọn qua liền nha anh". Căn biệt thự vốn đã xa hoa và hào nhoáng, nhờ Ngọc Trinh mà mọi thứ càng trở nên "nóng" hơn và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    ngoc trinh dien bikini nho xiu ben ho boi pho dien vong 3 nhuc mat tai biet thu moi cua vu khac tiep2
    Ngọc Trinh thả dáng ở biệt thự của Vũ Khắc Tiệp.

    Đây là lần đầu Ngọc Trinh qua thăm cơ ngơi của người anh thân thiết Vũ Khắc Tiệp. Cô diện bikini và hào hứng thả dáng ở hồ bơi sang trọng trong khuôn viên biệt thự. Chỉ với 17 giây ngắn ngủi, “chân dài Trà Vinh” không hổ danh là “nữ hoàng nội y” khi chứng minh sắc vóc ở tuổi ngoài 30. Dưới bài đăng, dân tình xuýt xoa khen ngợi body “vạn người mê” và làn da trắng muốt của Ngọc Trinh.

    ngoc trinh dien bikini nho xiu ben ho boi pho dien vong 3 nhuc mat tai biet thu moi cua vu khac tiep4
    Đường cong "nghẹt thở" cùng làn da nõn nà của chân dài Trà Vinh.
    ngoc trinh dien bikini nho xiu ben ho boi pho dien vong 3 nhuc mat tai biet thu moi cua vu khac tiep3
    Khán giả liên tục xuýt xoa vì body chuẩn chỉnh, vòng 3 căng đầy của Ngọc Trinh.

    Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp bình luận hào hứng dưới hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải. Anh cho biết mình đã đợi câu mở lời của Ngọc Trinh từ lâu và sẵn sàng gật đầu, đón nàng về ở chung. Cũng trong thời gian này, Vũ Khắc Tiệp thể hiện sự háo hức tột độ. Anh đăng tải riêng bức ảnh Ngọc Trinh khoe dáng tại hồ bơi căn biệt thự, tiết lộ: “Cô bạn này chuẩn bị dọn về chung nè".

    ngoc trinh dien bikini nho xiu ben ho boi pho dien vong 3 nhuc mat tai biet thu moi cua vu khac tiep1
    Người đẹp sinh năm 1989 không hổ danh là “nữ hoàng nội y” khi chứng minh sắc vóc ở tuổi ngoài 30.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó hoạt động showbiz 17 năm qua. Chứng kiến nhiều giai đọạn thăng trầm trong cuộc sống, Ngọc Trinh vui mừng cho người anh của mình có những cơ ngơi vững chắc hiện tại. Trong đó, biệt thự mới nhất này nằm trên khu đất rộng gần 2.000 m2, vị trí ở khu đắc địa tại TP. HCM.

    Tuy nhiên, trong quá trình cơ ngơi hoành tráng đang thi công, Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng phân trần vì bị dính "phốt" chỉ thuê đất để xây biệt thự sống ảo.

    ngoc trinh dien bikini nho xiu ben ho boi pho dien vong 3 nhuc mat tai biet thu moi cua vu khac tiep5
    Căn biệt thự sang trọng của Vũ Khắc Tiệp ở quận 2, TP. HCM.

    Trước tin đồn đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng: “Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói. Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tôi bỗng hiền lạ thường.

    Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-bikini-nho-xiu-ben-ho-boi-pho-dien-vong-3-nhuc-mat-tai-biet-thu-moi-cua-vu-khac-tiep-a504965.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan