+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diễn bikini trên sân khấu tuềnh toàng ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Một vài bức ảnh chụp lại màn biểu diễn thời trang của Ngọc Trinh gây xôn xao cư dân mạng khi Ngọc Trinh sải bước trên sân khấu tuềnh toàng tại một nhà hàng ở Mỹ.

    Trái với hình ảnh lộng lẫy thường thấy ở Việt Nam, khi sang Mỹ biểu diễn, chân dài nội y xuất hiện trong một sân khấu khá tuềnh toàng khiến cư dân mạng dấy lên nhiều thắc mắc.

    >> Rò rỉ clip hậu trường chụp ảnh nude của Ngọc Trinh

    >> Những cột mốc đáng nhớ tạo nên "thương hiệu" Ngọc Trinh

    Ngọc Trinh đang có chuyến công tác ở Mỹ để biểu diễn và chăm lo cho công việc kinh doanh riêng. Dù bận rộn nhưng chân dài luôn cập nhật những hình ảnh của cô tới người hâm mộ. Người đẹp đến từ Trà Vinh vừa thực hiện bộ ảnh mới ở Mỹ, trong thời tiết vài độ C, cô không ngại diện những trang phục gợi cảm, khoe làn da trắng cùng thân hình sexy dạo chơi trên đường phố.

    Tại xứ sở cờ hoa, Ngọc Trinh tới tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội Mỹ… Dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, Ngọc Trinh đều chăm chút chu đáo hình ảnh.

     Ngọc Trinh gợi cảm trên đất Mỹ. Ảnh: K.T

    Tuy nhiên, mới đây, một vài bức ảnh chụp tại show diễn do Ngọc Trinh và các người mẫu Venus tham gia được đăng tải, chia sẻ và gây xôn xao cư dân mạng. Trong ảnh, Ngọc Trinh biểu diễn ở một chương trình được tổ chức trông khá tuềnh toàng, đơn giản. Người đẹp và các đồng nghiệp diễn thời trang ngay dưới thềm ở địa điểm một nhà hàng có quy mô khá nhỏ, sân khấu dường như không được dựng mà chỉ có ban nhạc và người dẫn chương trình.

    Hình ảnh này trái ngược với vẻ lộng lẫy, có phần hoành tráng ở các show diễn trong nước từng được Ngọc Trinh tới biểu diễn, càng không thể sánh với sân khấu thời trang mà dàn người mẫu Tuyết Lan, Huyền Trang, Hoàng Thùy... vừa sải bước ở các Tuần lễ thời trang. Cư dân mạng nghi ngờ “nữ hoàng nội y” đã thổi phồng chuyến biểu diễn ở Mỹ và cho rằng chương trình cô tham gia không khác gì sân khấu "chuồng gà" ở Việt Nam.

     
     Sân khấu có phần tuềnh toàng ở chương trình biểu diễn mới đây của Ngọc Trinh.

    Khi liên hệ với Ngọc Trinh, chân dài giải thích cô tới Mỹ lần này để trình diễn thời trang phục vụ cộng đồng người Việt. Đây không phải là chương trình thời trang lớn của thế giới. Cô nói đã chia sẻ điều này trước khi lên đường chứ không nói quá về sự kiện của mình.

    Bên cạnh đó, người mẫu nội y cho biết, sân khấu của người Việt tại Mỹ vốn thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo được sự gần gũi với khán giả. Không phải sân khấu nào cũng hoành tráng như Thúy Nga Paris. Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm trong chương trình này cô biểu diễn trang phục bikini và một BST thời trang của nhãn hàng mang tên cô.

    Mục đích của Ngọc Trinh khi đến Mỹ lần này là giới thiệu được nhãn hàng thời trang của mình và kênh bán hàng trực tuyến.

     Hình ảnh Ngọc Trinh trình diễn tại sân khấu thời trang trong nước.

    Theo Zing

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-bikini-tren-san-khau-tuenh-toang-o-my-a23237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan