+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh đọ sắc chị gái nhưng dân tình chỉ chú ý tới bức hình "siêu to khổng lồ" phía sau

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng lan truyền bức ảnh hai chị em Ngọc Trinh - Ngọc Bích vì một lý do đặc biệt.

    Cư dân mạng lan truyền bức ảnh hai chị em Ngọc Trinh - Ngọc Bích vì một lý do đặc biệt.

    Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã khoe hình ảnh khi đến thăm cặn biệt thự mấy chục tỷ của em gái. Chị Ngọc Bích đăng tải loạt ảnh chụp cùng Ngọc Trinh trong phòng ngủ của "nữ hoàng nội y" kèm theo lời chia sẻ: “Giờ mới có thời gian qua thăm em gái, công nhận em tui ngày càng đẹp, sống trong căn biệt thự quá đẳng cấp luôn baby à”.

    Chị gái Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh chụp trong phòng ngủ "nữ hoàng nội y".

    Lâu lắm rồi khán giả mới thấy cả hai chị em xuất hiện trong một khung hình nên đều nhận được sự chú ý. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc Ngọc Bích bởi cô vừa sinh con không lâu mà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Không chỉ vậy, nhìn sự trẻ trung, rạng rỡ của Ngọc Bích, thật khó tin khi biết cô đã là mẹ ba con.

    Tuy vậy, điều được bàn tán nhiều nhất về hình ảnh mà Ngọc Bích đăng tải là bức ảnh nude cỡ lớn của Ngọc Trinh ở phái sau. Người hâm mộ đã biết về bức ảnh này trong clip giới thiệu phòng ngủ ở căn biệt thự triệu đô mà Ngọc Trinh thực hiện trước đó.

    Theo Ngọc Trinh, vì thích ngắm cơ thể mình nên ngoài treo ảnh nude cỡ lớn, cô còn đặt rất nhiều gương trong phòng. Người đẹp cho biết, sau này khi có con gái, cô có thể kể với con rằng hồi xưa mẹ cũng có body cực đẹp, tự nhiên mà không chỉnh sửa.

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt chăm chỉ chụp ảnh nude và cũng không ngại chia sẻ với người hâm mộ.

    Một thời gian trước, Ngọc Trinh đã đăng tải clip hậu trường chụp ảnh nude lên trang cá nhân. Ngọc Trinh cho biết, cô đã thực hiện bộ ảnh nude trước khi dọn về biệt thự mới vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.

    Tuy nhiên, người đẹp sợ bị dân mạng chửi nên không dám đăng tải. Thế nhưng, sau một thời gian đắn đo, Ngọc Trinh vẫn quyết định đăng clip hậu trường.

    Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh "chơi lớn" không mảnh vải che thân nhưng vẫn khiến người nhìn không khỏi đỏ mặt. Cô cũng cho biết, ekíp thực hiện là những đồng nghiệp thân thiết nên "nữ hoàng nội y" cảm thấy thoải mái, tập trung tạo dáng dù trong tình trạng không một mảnh vải.

    Có thể thấy, Ngọc Trinh rất yêu cơ thể của mình. Điều khiến cô tự tin nhất là vòng 3 và chiếc eo thon trứ danh.

    Trong một lần chia sẻ với báo giới trước đây, Ngọc Trinh từng cho biết: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-do-sac-chi-gai-nhung-dan-tinh-chi-chu-y-toi-buc-hinh-sieu-to-khong-lo-phia-sau-a322243.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan