+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh: "Gu của tôi là những người đàn ông lớn tuổi"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với Ngọc Trinh, những người đàn ông nhiều tuổi họ có sự chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình.

    (ĐSPL) - Với Ngọc Trinh, những người đàn ông nhiều tuổi họ có sự chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình. 

    Người yêu mới biết hết về quá khứ của tôi

    - Mới đây, Trinh có chia sẻ về bạn trai mới và có tin đồn rằng người đàn ông đó là một tỷ phú hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ, điều đó có đúng không?

    Đúng là anh ấy hiện đang ở Mỹ và thời quan qua Trinh đi đi lại lại giữa Việt Nam và Mỹ khá nhiều là vì anh ấy nhưng cho phép Trinh không chia sẻ quá nhiều vì hiện tại tình yêu này còn khá mới. Sợ chia sẻ nhiều quá rồi vài ngày nữa lại chẳng đi tới đâu, không thành thì mọi người lại cười Trinh nên để một thời gian nữa đi, Trinh sẽ công khai anh ấy.

    - Bạn trai lần này cũng là một người lớn hơn Trinh khá nhiều tuổi? Phải chăng, yêu người lớn hơn nhiều tuổi là “Gu” của Trinh?

    Là gu thật vì từ trước tới giờ Trinh chỉ thích yêu người nhiều hơn tuổi thôi. Trinh thấy những người đàn ông lớn tuổi họ có sự chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và đặc biệt là có thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình, lại chung thủy nữa. Còn những người đàn ông trẻ tuổi thì họ vẫn còn nhiều cái thú vui, tìm tòi khác ở bên ngoài chứ không chỉ có một mình mình đâu.

    Nhiều người đồn đoán, bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều. 

    - Có thể thấy, Trinh đang rất hạnh phúc với tình yêu mới này. Lúc trước Trinh từng nói là muốn kết hôn trước tuổi 30, bây giờ cũng sắp 30 rồi, Trinh vẫn còn ý nghĩ đó?

    Lúc đó thực sự Trinh đã nghĩ vậy nhưng bây giờ suy nghĩ đó không còn tồn tại nữa. Giờ mình chỉ biết yêu thôi, khi nào ông trời bảo cưới thì mình cưới chứ không đặt ra một cột mốc cố định nào hết. Cứ vui vẻ và hạnh phúc là được rồi.

    - Người cũ nói gì khi biết chuyện Trinh có bạn trai mới?

    - Bạn trai cũ rất hiểu mình. Cả hai vẫn thường nhắn tin trò chuyện và hỏi thăm lẫn nhau. Anh ấy cũng biết về người yêu hiện tại của Trinh và gửi lời chúc mừng vì sau khi chia tay Trinh đã tìm được hạnh phúc mới.

    - Vậy còn người yêu mới thì sao, anh ấy có nhắc gì về người cũ của Trinh?

    Anh ấy không nói gì cả vì anh ấy biết hết những chuyện trong quá khứ của Trinh, thấu hiểu con người Trinh, nói chung anh ấy là một người đàn ông rất tâm lý, biết cách chiều chuộng phụ nữ. Vì vậy mà chỉ trong thời gian ngắn, anh ấy đã dễ dàng chinh phục được trái tim của mình.

    Tôi nghe chê, chửi quen rồi

    - Tới đây Ngọc Trinh sẽ tham gia liveshow của diễn viên hài Gia Bảo. Đây có phải lần đầu tiên Trinh tham gia một liveshow và xuất hiện với tư cách diễn viên?

    Đây đúng là lần đầu tiên Trinh diễn kịch và hiện tại Trinh cũng đang rất lo lắng và hồi hộp. Kịch bản anh Gia Bảo viết rất là hay, nhân vật đó của Trinh cũng vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nếu mình làm tốt thì không sao nhưng làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến những người khác.

    - Nhưng đây đâu phải lần đầu Trinh đứng trên sân khấu đâu?

    Dù đã làm nhiều năm rồi, làm MC rồi nhưng đứng trên sân khấu và phải nói, diễn trước nhiều người Trinh vẫn rất run. Nếu mọi người để ý trong chương trình truyền hình mà Trinh làm MC thì sẽ thấy mình nói rất ít, đa phần là được anh Trấn Thành và Vân Sơn hỗ trợ.

    - Không phải vì Trinh sợ làm không tốt thì sẽ bị chửi hay sao?

    Không. Mình nghe chê, chửi nhiều quen rồi. Mà có bị chửi, bị chê thì chỉ là một mình mình thôi không sao. Chỉ sợ làm ảnh hưởng tới những người khác thôi vì khi diễn mà mình diễn dở hay không ứng biến kịp thì người diễn chung với mình họ cũng sẽ bị trùng nhịp và mất cảm xúc liền.

    Ngọc Trinh trong buổi ra mắt liveshow của diễn viên hài Gia Bảo.

    - Còn nhiều điều lo sợ vậy thì sao Trinh vẫn nhận lời tham gia?

    Mình nhận lời vì bị anh Gia Bảo thuyết phục và kịch bản quá hay nữa. Rồi cũng nhiều người thân động viên là nên nhận lời đi để thử sức mình coi sao. Nếu làm được thì mọi người sẽ nhìn mình với một con mắt khác và công nhận tài năng của mình chứ không phải là một người đẹp chỉ biết đi chụp hình và dự event này nọ.

    Và muốn thành công thì cần phải có sự đầu tư nghiêm túc. Trinh ý thức được điều đó nên 2 tuần nay mình không nhận bất kỳ một show nào và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên của mình trên sân khấu kịch. 

    -Khó khăn nhất của Trinh khi tập kịch là gì, có phải là về giọng nói không vì trước đây bạn đã từng bị chê có giọng nói quê, phát âm không tròn vành rõ chữ rồi?

    Trinh thừa nhận đó chính là điểm yếu nhất của mình. Mà không hiểu sao hơn 10 năm lên Sài Gòn rồi mà cái giọng Trinh vẫn không thay đổi được, nói hay viết vẫn sai chính tả tùm lum hết.

    Trước khi Trinh nhận lời làm MC chương trình truyền hình kia cũng được BTC training cho 3 tuần liền về cách phát âm nhưng không ăn thua. Vì nếu lên sân khấu Trinh cứ bị nhớ là phải nói đúng như thế này, từ này phải nói như thế kia thì sẽ mất đi sự tự nhiên, mất bình tĩnh và quên kịch bản ngay.

    Nhưng bù lại được cái mình cũng xinh xắn, dễ thương, tính tình cũng hòa đồng nên có lẽ khi khán giả đi coi Trinh diễn kịch thì họ cũng xí xóa cho mình được về lỗi giọng nói.

    -Ngoài việc làm diễn viên, Trinh còn muốn thử sức ở lĩnh vực nào nữa không?

    Thực ra Trinh muốn thử sức mình ở tất cả mọi lĩnh vực nhưng không có đủ tự tin vì Trinh biết mình ở đâu, mình ở vị trí nào, khả năng của mình ra sao, mình làm được những gì chứ không bị ảo ở trên cao, đu dây điện như nhiều người.

    -Bạn đã có phương án dự phòng gì cho việc sẽ bị "ném đá" khi diễn kịch chưa?

    Như Trinh đã nói lúc trước rồi, Trinh không sợ bị chê và bị chửi mà chỉ sợ làm trùng nhịp của bạn diễn thôi. Còn mọi người chê thì mọi người có quyền chê và Trinh sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-gu-cua-toi-la-nhung-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-a173895.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều

    Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều

    (ĐSPL) - Cư dân mạng đang dậy sóng với tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai mới của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.