Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn sau khi phim "Vòng eo 56" đóng máy


Thứ 6, 23/10/2015 | 12:27


(ĐSPL) – Sau 35 ngày quay, bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh đầu tư kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đóng máy.

(ĐSPL) – Sau 35 ngày quay, bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh đầu tư kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đóng máy.

Khởi quay từ ngày 18/9, Vòng eo 56 do Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và làm diễn viên chính đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người kể từ đó đến nay. Một bộ phim kể về chính cuộc đời của Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả sự mới mẻ và giúp họ có thể hiểu hơn về cô nàng nổi tiếng với những phát ngôn sốc và những hình ảnh nóng bỏng.

Dù chưa biết diễn xuất của Ngọc Trinh như thế nào nhưng những hình ảnh được cô hé lộ khi tham gia đóng phim cùng với mong muốn khán giả xem phim có thể thay đổi suy nghĩ về mình đã khiến mọi người dần dần thiện cảm hơn về cái tên Ngọc Trinh đình đám.


Mới đây, sau 35 ngày quay, Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã chính thức đóng máy để thực hiện khâu hậu kỳ chuẩn bị cho việc ra rạp vào đầu năm 2016.

Tạm xa công việc làm diễn viên trong suốt những ngày qua, Ngọc Trinh đã gửi lời cảm ơn của mình đến với ê kip làm phim đã đồng hành và chỉ bảo cô trong công việc mà lần đầu thử sức.

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Với vai diễn ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Lương Mạnh Hải cũng đã có những chia sẻ sau dòng chia sẻ của Ngọc Trinh. Nam diễn viên này dành những lời khen cho Ngọc Trinh: “Cảm ơn vòng eo đã cho mọi ng cơ hội để hiểu em, dù chỉ là 1 phần rất nhỏ nhưng bất ngờ. Em rất tuyệt vời trong bộ phim này. Anh rất nể nhé!”

Dưới đây là những chia sẻ của Ngọc Trinh gửi đến mọi người sau khi bộ phim đóng máy:

"Vậy là đã xong 35 ngày phim rồi. Có nhiều lời cảm ơn muốn nói đến nhiều người, nhưng không biết bắt đầu tù ai đây. 

Thui bắt đầu từ đạo diễn Đãng Đãng hồn nhiên trong sáng và cute vô đối nhoa . Đãng Đãng luôn khen khích lệ và động viên Trinh Trinh trong các cảnh quay dù lớn hay nhỏ. Và cũng cảm ơn gia đình thứ 2 trong phim của Trinh: ba Công Ninh, mẹ Hằng, anh La Quốc Hùng, chị Tú Vi, anh Hồ Vĩnh Khoa, em Khánh và toàn thể ekip đoàn phim.


Thật sự thấy cảm động lắm vì mình là lính mới trong nghề mà lại nhận được sự quan tâm và sự chỉ bảo nhiều đến vậy. Chính vì vậy có đôi lúc rất mệt mà cũng hổng dám than tại thấy mọi người còn cực hơn mình nhiều nữa .

Tiếp theo, cảm ơn anh Thắng, anh đã hỗ trợ em về tâm lý trong những cảnh diễn cần nước mắt. Cảm ơn anh Nam Béo và anh Nam ố yeah đã canh kỹ từng góc máy để gương mặt bánh bèo của em được đẹp nhất có thể.

Cảm ơn anh Bảo Bảo đã chăm sóc em từng miếng ăn giấc ngủ và luôn sát cánh bên em. À, cảm ơn anh Petey và anh Hải đã luôn hỗ trợ em trong những cảnh diễn tay đôi để tạo ra những thước phim đẹp nhất...v..v (nhiều quá nếu có thiếu sót ai thì bỏ qua cho Trinh nhoa ).


Nói chung đoàn phim rất tốt với em, luôn chăm sóc che chắn cho em từ ghế ngồi, nước uống, thức ăn..nhiều lúc thấy mọi người cực mà chỉ gắng tự nhủ trong lòng diễn cho thật tốt để không phụ lòng mọi người và những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua.

Cái gì mình mới thực hiện lần đầu tiên thì sẽ luôn bỡ ngỡ và tạo ra nhiều kỉ niệm khó quên nhất. Nên có những sự thú vị riêng trong quá trình quay mà có lẽ Trinh sẽ không bao giờ quên được. Đây sẽ là 1 trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời Trinh .

Cám ơn - một lần nữa cám ơn tất cả mọi người đã giúp Trinh thực hiện được 1 bộ phim quay về cuộc đời mình, để sau này khi già đi sẽ lấy ra xem lại thời tuổi trẻ của mình đã ra sao”.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]deL9eKE9jU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-gui-loi-cam-on-sau-khi-phim-vong-eo-56-dong-may-a116209.html