+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh hé lộ "công dụng đặc biệt" của túi hàng hiệu 22 triệu: Để đựng nem chua, bánh tráng trộn

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Trinh mới đây đã hé lộ những món đồ trong chiếc túi Prada 22 triệu của cô và dân tình không khỏi choáng váng với sự hiện hiện của hàng loạt...đồ ăn vặt.

    Ngọc Trinh mới đây đã hé lộ những món đồ trong chiếc túi Prada 22 triệu của cô và dân tình không khỏi choáng váng với sự hiện hiện của hàng loạt...đồ ăn vặt.

    Ngọc Trinh lên đường sang Dubai để quay clip Vlog mới.

    Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ với người hâm mộ về quá trình cô chuẩn bị cho việc lên đường sang Dubai để thực hiện Vlog du lịch mới. Cô nàng hào hứng tiết lộ với mọi người về những thứ mình mang theo trong chiếc túi Prada trong suốt có giá 22 triệu đồng.

    Và nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy "nữ hoàng nội y" gói ghém cẩn thận bánh tráng, nem chua, tôm khô, trà hoa quả và… muối ớt rồi xếp gọn vào chiếc túi hàng hiệu kia.

    Ngọc Trinh cho biết, cô không bao giờ ăn đồ ăn trên máy bay và không hợp khẩu vị với những món ăn tại Dubai nên phải chuẩn bị cẩn thận một số món ăn có thể mang theo để không bị đói. Chứng kiến chiếc túi hơn 20 triệu được Ngọc Trinh dùng để đựng đồ ăn vặt, nhiều người không khỏi "bó tay".

    Đồ ăn vặt được xếp gọn trong chiếc túi hàng hiệu của Ngọc Trinh.

    Ngọc Trinh nổi tiếng là "tay chơi hàng hiệu" sành điệu của showbiz Việt. Cô nàng sở hữu cực kỳ nhiều món đồ đắt giá đến từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới như Versace, Dior, Chanel, Hermes, Christian Laboutin, Balanciaga, Louis Vuitton, Prada…

    Tâm sự về thú chơi đồ hiệu của mình, Ngọc Trinh chia sẻ thành thật: “Ngẫm nghĩ lại, Trinh cũng thấy mình là một đứa ham mê đồ hiệu. Trong số những bạn bè xung quanh thì Trinh thấy mình là một đứa chịu chi nhất trong khoản mua đồ hiệu. Trinh không thích cảm giác mình làm ra tiền mà mình phải kiềm chế sở thích của mình trong khi mình có thể chi trả cho món đồ đó.

    Với lại, Trinh cũng 30 tuổi rồi, nếu cứ nhịn nhịn hoài rồi đến lúc già rồi mình diện cho ai coi nữa. Hiện tại, Trinh chưa có gia đình hay em bé nên Trinh muốn dành hết mọi thứ cho bản thân mình để thoả mãn được sở thích của mình”.

    Cô nàng cũng từng gây choáng với clip đập hộp 75 món đồ hiệu có trị giá lên tới 4 tỷ 116 triệu đồng. Nhìn lại bộ sưu tập hàng hiệu "khổng lồ" mà Ngọc Trinh sở hữu khiến việc cô dùng túi hàng hiệu để đựng đồ ăn cũng trở nên không quá khó hiểu.

    Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng gây chú ý không kém khi tậu về nhà chiếc đồng hồ hàng hiệu Hublot trị giá 1,7 tỷ nhưng chỉ để cất tủ vì...quá nặng.

    Phải như vậy, người hâm mộ mới thấy được độ chịu chơi của Mai Phương Thúy. Theo hàng hậu, công việc của cô vốn khá áp lực, vậy nên đôi khi cô sẽ mua sắm đồ hiệu để giải tỏa stress.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-he-lo-cong-dung-dac-biet-cua-tui-hang-hieu-22-trieu-de-dung-nem-chua-banh-trang-tron-a306255.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan