+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh hóa nữ chiến binh nóng bỏng gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tạo hình nữ cảnh sát quảng cáo cho game, Ngọc Trinh tiếp tục khoe đường cong trong bộ ảnh mới.

    (ĐSPL) – Tạo hình nữ cảnh sát quảng cáo cho game, Ngọc Trinh tiếp tục khoe đường cong trong bộ ảnh mới.

    Được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, vì vậy mà không quá lạ khi nhìn thấy hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trịnh. Mới đây, người đẹp này tiếp tục gây sốt với tạo hình nữ cảnh sát quảng cáo cho game.


    Trong bộ ảnh này, người đẹp tiếp tục chiến dịch khoe đường cong với trang phục bó sát của nhân vật trong game và trang phục nữ cảnh sát quyến rũ khoe làn da trắng cùng chân dài, đặc biệt là 3 vòng chuẩn của mình.

    Theo tin tức giá trị hợp đồng chụp quảng cáo cho game mới này của Ngọc Trinh lên tới 600 triệu đồng. Tuy nhiên, theo bật mí của người đẹp này trong một bài báo thì cô nhận được cát xê 400 triệu sau khi trừ chi phí cho công ty quản lý trong hai ngày làm mẫu ảnh. Được biết, cô phải làm việc 16 tiếng trong 2 ngày để hoàn thành công việc này.


    Cũng theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô rất có duyên với game bởi cứ hết hợp đồng game này cô lại có duyên với hợp đồng game mới. Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định nếu nhận cát-xê 10.000 USD thì cô luôn kín show.

    Trên Facebook cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường mới nhất của Ngọc Trinh trong quá trình thực hiện. Có thể nói, bộ ảnh lần này đã tiếp tục góp thêm vào kho tàng ảnh nóng bỏng của “Nữ hoàng nội y”. Như Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân thì vẻ đẹp của chiến binh Ngọc Trinh khiến bất cứ chiến binh đối thủ nào cũng phải buông súng đầu hàng ngay khi bắt gặp.


    Được biết, hiện nay Ngọc Trinh đang là một trong những mỹ nhân Việt có cát xê khủng hiện nay. Không chỉ chăm chỉ làm mẫu nội y mà cô còn tập trung vào công việc kinh doanh spa và kinh doanh thời trang của mình. Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài sản khủng đạt được khi còn trẻ. Mới đây Ngọc Trinh vừa mua một căn hộ penthouse tại một khu chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn và trong tháng 9 tới cô sẽ về nhà mới.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jaw5m5HWXX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-hoa-nu-chien-binh-nong-bong-gay-sot-a102044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.