+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh hồn nhiên kể chuyện mua SH cho ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Trinh không ngại ngùng mà thậm chí còn vui vẻ khi chia sẻ về việc mua xe SH cho ba của mình.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh không ngại ngùng mà thậm chí còn vui vẻ khi chia sẻ về việc mua xe SH cho ba của mình.

    Ngọc Trinh hồn nhiên kể chuyện mua SH cho ba
    Ngọc Trinh cảm thấy vui vì mua cho ba chiếc xe đúng với ý nguyện của ông.

    Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ba cô ngồi trên chiếc xe SH mới mua đi kèm với dòng status khá vui vẻ như muốn trêu đùa ba: "Ba già hồi xuân, hihi. SH mới chịu ^^ Và thế là cả Ba và Anh 2 cùng rửa xe hehe" đã nhận được nhiều lượt comment chia sẻ từ cộng đồng mạng.

    Nhiều người gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui mới tới gia đình Ngọc Trinh khi cho rằng cô là một người con hiếu thảo, luôn biết nghĩ và lo lắng cho gia đình. Nhưng cũng có nhiều ý kiến nói Ngọc Trinh khoe khoang, thậm chí có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh keo kiệt vì "mua mỗi cái xe SH cho ba mà cũng khoe, giàu và nổi tiếng thì nên mua ô tô cho ba mình chạy".

    Ngọc Trinh hồn nhiên kể chuyện mua SH cho ba

    Ngọc Trinh hồn nhiên kể chuyện mua SH cho ba
    Hình ảnh ba Ngọc Trinh và chiếc xe SH mới.

    Trả lời câu hỏi của một trang báo về lý do cô mua xe SH cho ba, Ngọc Trinh nói rằng: "Ba già “quỷ” lắm nha chị, em mua xe khác không chịu, phải SH mới chịu. Mà SH trước đây 7, 8 năm em mua chỉ 5.000 đô, giờ mua xe mới giá 245 triệu đồng (12.000$). Em có nói với ba: Ba có biết chiếc xe của ba bằng chiếc xe Matiz nhỏ rồi không? Mới nãy nè, em gọi điện về nhà hỏi thăm ổng, mẹ nói: “Ổng chạy xe vòng vòng khắp làng, ai cũng bu lại coi khen nức nở, ba em khoái lắm.

    Khi em nói ba mua xe ở trên này, đừng mua xe dưới quê sợ chất lượng không tốt. Ba nói: Mua xe trên này, biển số trên này, ba chạy xe lỡ ai nói ba mượn xe của ai thì sao? Phải mua xe dưới này, làm biển dưới này thì người ta mới biết xe của ba. Cuối cùng, em quyết định mua xe trên này nhưng về dưới quê làm biển số đó.

    Ba em quê quê, nói chuyện kiểu thật thà như em vậy, ba nghĩ gì ba nói luôn chứ không khéo léo như mẹ em, nhưng dù gì mẹ cũng là cô giáo nên ăn nói khéo léo cũng phải”.

    Do mẹ Ngọc Trinh mất sớm, một mình ba của Ngọc Trinh vất vả nuôi các con thơ nên người. Bởi vậy, Ngọc Trinh rất thương ba và luôn cố gắng làm việc, kiếm thật nhiều tiền để có thể lo cho ba cũng như anh chị em trong gia đình có được cuộc sống sung túc, no đủ. 

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-hon-nhien-ke-chuyen-mua-sh-cho-ba-a26427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.