+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh – Khánh My “đấu khẩu” nhau vì tranh cướp người yêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ tin đồn Khánh My là người thứ 3 xen vào cuộc tình 7 năm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia, "chân dài" được cho là đang ám chỉ nhau với nhiều lời lẽ gay gắt.

    (ĐSPL) - Từ tin đồn Khánh My là người thứ 3 xen vào cuộc tình 7 năm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia, hai người đẹp Shobiz Việt được cho là đang ám chỉ chì triết lẫn nhau.

    Sự việc được bắt đầu từ các tin đồn gần đây cho rằng Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia sau 7 năm gắn bó. Và người thứ 3 xen vào mối quan hệ này không ai khác chính là người mẫu Khánh My.

    Ngọc Trinh và Khánh My 

    Cùng thời điếm này, Ngọc Trinh cũng lên báo úp mở chia sẻ về chuyện người thứ 3 xen vào tình yêu của mình. "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, một năm chúng tôi cãi nhau chưa tới hai lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn một trăm phần trăm. Trải qua nhiều sóng gió, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải", Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn.

    Sau phát ngôn đó, nhiều người đoán rằng Ngọc Trinh đang ám chỉ đến Khánh My vì tin đồn cô người mẫu chính là nhân vật thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Ngọc Trinh đã xôn xao khắp cư dân mạng một khoảng thời gian dài trước đó. 

    Ngọc Trinh

    Tuy nhiên, Khánh My ngay lập tức lên tiếng đáp trả. My cho biết: “Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật.

    Gia nhập showbiz, tôi chỉ muốn tập trung làm nghệ thuật, ngại vướng phải những scandal không đáng, ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Lẽ ra tôi không muốn lên tiếng về chuyện này, vì sẽ gây thêm ồn ào, vô tình quảng cáo cho tên tuổi của người khác. Nhưng tôi phải nói một lần để khẳng định, tôi không cướp bồ của ai cả. Tôi muốn khép lại chuyện này ở đây và mong mọi người hiểu rằng, tôi không thích nổi tiếng bằng scandal”.

    Khánh My

    Ngoài ra, chân dài Khánh My cũng cho biết thêm: “Hiện tại tôi vẫn đi về lẻ bóng, sống trong cô đơn từ hơn một năm nay rồi. Công việc kinh doanh và đóng phim khá bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian nghĩ tới yêu đương”.

    DIỆU LINH(Tổng hợp)

    Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khanh-my-dau-khau-nhau-vi-tranh-cuop-nguoi-yeu-a90520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu

    Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu

    Ngọc Trinh là một tín đồ hàng hiệu, trong nhà của nữ hoàng nội y, những món đồ hàng hiệu được bày trong mộ căn phòng lớn, trị giá của những món đồ này lên tới vài chục tỷ đồng.