+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khiến dân mạng "bỏng mắt" vì diện váy gắn hột xoàn, hở bạo

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lùm xùm căng thẳng với Nathan Lee, người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ gây sốc với trang phục hở bạo trong buổi hậu trường chụp ảnh của mình.

    Giữa lùm xùm căng thẳng với Nathan Lee, người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ gây sốc với trang phục hở bạo trong buổi hậu trường chụp ảnh của mình.

    Suốt vài ngày qua, những ồn ào xoay quanh Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi, Nathan Lee đã có cả chục dòng trạng thái từ ẩn ý đến gọi thẳng tên Ngọc Trinh, tố "nữ hoàng nội y" sống ảo cho đến chuyện nhắn tin cùng các đại gia. Mặc cho phía Nathan Lee liên tục công kích thì Ngọc Trinh lại chọn cách im hơi lặng tiếng.

    Chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi, Nathan Lee đã có cả chục dòng trạng thái từ ẩn ý đến gọi thẳng tên Ngọc Trinh

    Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khiến cư dân mạng "sốc toàn tập" khi đăng tải lên trang Instagram những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh của mình. Ngọc Trinh luôn biết cách khiến công chúng dậy sóng với những bộ trang phục "nóng bỏng mắt". Cụ thể, người đẹp diện một chiếc váy dây gắn đầy hột xoàn kích thước lớn nhưng lại để lộ toàn tộ da thịt, cơ thể chỉ được che chắn bằng bộ bikini 2 mảnh siêu nhỏ.

    Người đẹp diện một chiếc váy dây gắn đầy hột xoàn kích thước lớn nhưng lại để lộ toàn tộ da thịt, cơ thể chỉ được che chắn bằng bộ bikini 2 mảnh siêu nhỏ

    Không chỉ vậy, hành động dùng hai tay che vòng 1 của Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi ngại ngùng, đỏ mặt.

    Giữa lúc bị đàn anh liên tục réo tên, Ngọc Trinh vẫn không có động thái đáp trả trực tiếp nào. Đến ngày 19/4, "nữ hoàng nội y" mới bất ngờ đăng một dòng trạng thái "bóng gió" về sự im lặng của mình, được cho là ám chỉ đến vụ ồn ào với Nathan Lee. Ngọc Trinh viết: "Im lặng cũng tốt. Vừa không làm phiền ai, vừa che giấu được cảm xúc của mình".

    Mặc cho Nathan Lee liên tục có những phát ngôn gay gắt nhắm vào phía người đẹp, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn cách im lặng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khien-dan-mang-bong-mat-vi-dien-vay-gan-hot-xoan-ho-bao-a363149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan