+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao với tạo hình "lạ", "xúng xính" váy cam đi chơi Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày Valentine, Ngọc Trinh khiến dân tình phải xôn xao khi "xúng xính" với bộ váy cam họa tiết nơ nữ tính cùng kiểu tóc đen dài mái ngang lạnh lùng ra phố.

    Trong ngày Valentine, Ngọc Trinh khiến dân tình phải xôn xao khi "xúng xính" với bộ váy cam họa tiết nơ nữ tính cùng kiểu tóc đen dài mái ngang lạnh lùng ra phố.

    Ngọc Trinh gây chú ý với tạo hình "lạ" trong ngày Valentine. 

    Những thông tin về "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chưa bao giờ là hết "hot" trên mạng xã hội. Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến dân tình xôn xao khi "xúng xính" với bộ váy cam họa tiết nơ nữ tính cùng kiểu tóc đen dài mái ngang lạnh lùng để ra phố nhân dịp Valentine's day.

    Theo hình ảnh được chia sẻ, người đẹp gốc Trà Vinh được tạo hình như một nàng búp bê Nhật Bản, bộ váy cam khéo léo khoe ra những đường cong hoàn mỹ của "nữ hoàng nội y".

    Mái tóc thẳng lạnh lùng khiến cô nàng xinh đẹp như búp bê Nhật Bản. 

    Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình choáng váng vì không ngại ngần khoe vòng eo nhỏ xíu đáng ngưỡng mộ trong bộ váy sườn xám cách tân, khoét eo trong hình ảnh mới nhất khi người đẹp đi chúc Tết.

    Người đẹp sinh năm 1989 chọn phong cách mặc đồ Tết khác hẳn so với các sao nữ khác trong showbiz khi có phần gợi cảm hơn nhưng vô cùng đáng yêu.

    Ngọc Trinh chọn phong cách mặc đồ Tết khác hẳn so với  các sao nữ khác trong showbiz.

    Đáng chú ý, bộ váy được Ngọc Trinh diện với thiết kế màu đỏ cách tân chất liệu sequin ôm sát người khoét vòng 2 khoe eo thon gọn, không chút mỡ thừa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-voi-tao-hinh-la-xung-xinh-vay-cam-di-choi-valentine-a356118.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan