+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay người yêu tỷ phú khi vừa đặt chân tới Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tỷ phú Hoàng Kiều là bạn trai mới của mình. Nhưng thời gian này, Ngọc Trinh liên tục đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để gặp bạn trai.

    (ĐSPL) - Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tỷ phú Hoàng Kiều là bạn trai mới của mình. Nhưng thời gian này, Ngọc Trinh liên tục đi đi lại lại giữa Việt Nam và Mỹ để gặp bạn trai.

    Mới đây, thông tin "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều có mối quan hệ tình cảm trở thành tâm điểm của dư luận. Dù không phủ nhận chuyện có bạn trai mới lớn hơn mình rất nhiều tuổi và thường xuyên bay sang Mỹ thời gian qua vì người đàn ông này, tuy nhiên Ngọc Trinh không để lộ danh tính bạn trai. 

    Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ thăm bạn trai mới.

    Cô nói rằng: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá... nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

    Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!".

    Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá..nên thật sự Trinh cũng k biết trả lời sao.

    Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!"

    Tối qua (13/12), Ngọc Trinh đăng hình ảnh mới trên trang cá nhân với nụ cười rạng rỡ. Trong ảnh, cô nàng đang ngồi trên máy bay ở chiếc ghế hạng thương gia. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, cô đang lên đường bay sang Mỹ để gặp bạn trai. 

    "Nữ hoàng nội y" hạnh phúc khi được bạn trai ra sân bay đón và tặng hoa.

    Ngay khi đáp máy bay xuống sân bay Los Angeles, Mỹ, Ngọc Trinh đã được bạn trai tới đón cùng bó hoa tươi. Hạnh phúc vì hành động tuy nhỏ nhưng ngọt ngào và lãng mạn này của bạn trai lớn tuổi, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc nắm tay bạn trai vô cùng tình cảm cùng bó hoa lên instagram.

    Vài ngày tới, Ngọc Trinh sẽ từ Mỹ trở về Việt Nam để tham gia liveshow của nghệ sĩ hài Gia Bảo. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện trước công chúng với tư cách một diễn viên kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-anh-nam-tay-nguoi-yeu-ty-phu-khi-vua-dat-chan-toi-my-a174068.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan