+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu Iphone 6 đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngọc Trinh là sao Việt đầu tiên sở hữu Iphone 6.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh là sao Việt đầu tiên sở hữu Iphone 6.

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu IP6 plus đầu tiên

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu Iphone 6 đầu tiên.

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cho đăng tải những hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại iPhone 6 mà cô vừa "tậu" được.

    Vốn nổi tiếng sành điệu, vì vậy Ngọc Trinh luôn sở hữu những sản phẩm đắt giá và thường là người đi đầu. Là người dùng chiếc điện thoại sang chảnh Iphone từ nhiều năm nay và yêu thích hãng điện thoại này, vì vậy khi biết tin Iphone 6 và Iphone 6 Plus chính thức ra mắt vào hôm 9/9 vừa qua, cô nàng đã rất háo hức chờ đón chiếc điện thoại này và mau chóng nhờ bạn bè ở nước ngoài đặt mua.

    Hôm nay (19/9), sau 10 ngày chiếc điện thoại được ra mắt, Ngọc Trinh đã cầm trong tay chiếc điện thoại Iphone 6 màu trắng, cô vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Em ấy đã về" khiến nhiều người tỏ ra ghen tỵ.

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu IP6 plus đầu tiên

    Ngọc Trinh khoe chiếc Iphone 6 mới "tậu".

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu IP6 plus đầu tiên

    Ngọc Trinh khoe ảnh sở hữu IP6 plus đầu tiên
    Cận cảnh chiếc Iphone 6 mới của Ngọc Trinh.

    Được biết, iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính thức ra mắt vào ngày 9/9 với giá khởi điểm lần lượt là 199 USD và 299 USD. Cụ thể, phiên bản iPhone 6 4,7 inch sẽ có giá khởi điểm kèm hợp đồng là 199 USD cho bản 32 GB. Mức giá dành cho phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB lần lượt là 299 USD và 399 USD. iPhone 6 Plus có giá khởi điểm 299 USD. 

    Hai mẫu iPhone là iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều sử dụng vỏ nhôm và màn hình Retina HD. iPhone 6 mỏng 6,9 mm, có màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.334 x 750 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi. iPhone 6 Plus là 7,1 mm, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, 401 ppi. Với thiết kế siêu mỏng (6,9mm), iPhone 6 xứng đáng xếp vào hàng ngũ những smartphone mỏng nhất thế giới.

    Tại Việt Nam, Iphone 6 và Iphone 6 Plus cũng đã xuất hiện tại một số cửa hàng điện thoại. Tuy nhiên, mức giá của chúng được đẩy lên rất cao và mức giá 79 triệu đồng được xem là kỷ lục cho một chiếc iPhone 6 Plus phiên bản quốc tế có mặt ở Việt Nam kể từ khi dòng sản phẩm này xuất hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-anh-so-huu-iphone-6-dau-tien-a51426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan