+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe "sương sương" cảnh dọn tụ đồ, dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì quá choáng ngợp

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Trinh từng gây "sốt" vì khoe có hẳn một căn phòng riêng đựng váy áo. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến dân mạng choáng với cảnh dọn dẹp "núi đồ".

    Ngọc Trinh từng gây "sốt" vì khoe có hẳn một căn phòng riêng đựng váy áo. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến dân mạng choáng với cảnh dọn dẹp "núi đồ".

    Là một trong những gương mặt đình đám của V-biz, Ngọc Trinh sở hữu một "núi đồ" toàn quần áo, giày dép hàng hiệu, nhiều tới mức cô nàng phải thiết kế hẳn một căn phòng riêng chỉ để đựng đồ. Mới đây, trong lúc dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết, "nữ hoàng nội y" đã khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" với "núi đồ" của mình. 

    Ngọc Trinh từng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe hẳn căn phòng riêng đựng quần áo, giày dép như minh tinh Hollywood. Ảnh: FBNV

    Theo đó, dù biết Ngọc Trinh có nhiều quần áo, giày dẹp nhưng phải tới khi chứng kiến cảnh quản lý của cô nàng là Thuý Kiều lôi hết đồ xuống để sắp xếp lại, dân mạng mới thật sự cảm thấy "núi đồ" ấy "kinh khủng" thế nào.

    Cụ thể, chia sẻ lại hình ảnh dọn nhà trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã chụp cảnh Thuý Kiều cặm cụi ngồi xếp giày và quần áo của cô, ghi kèm dòng chú thích: "Một mình Thuý Kiều bao sân". Có thể thấy rõ, căn phòng của Ngọc Trinh chứa tới hàng trăm chiếc xúi xách hàng hiệu, giày dép và quần áo nhìn thôi đã thấy "vất vả".

    Nhìn cảnh Thuý Kiều cặm cụi dọn đồ, dân mạng mới "sốc" vì "núi đồ" của Ngọc Trinh thật sự quá "khủng". Ảnh: FBNV

    Dù vậy, cô trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh vẫn miệt mài giúp đỡ người đẹp thu dọn đồ. Ngọc Trinh cũng đùa rằng: "Cố lên rồi chị cho em về quê ăn Tết nha"

    Được biết, Ngọc Trinh nổi tiếng là cực kỳ "có tâm" với nhân viên. Nhiều người cũng phải thừa nhận từ khi về làm trợ lý cho người đẹp "vòng eo 56", cuộc sống của Thuý Kiều tốt hơn hẳn. Cô thậm chí còn được Ngọc Trinh tặng những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, dẫn đi ăn, chơi ở những nơi sang trọng không phải ai cũng có thể đến. 

    Ngọc Trinh đối đãi trợ lý Thuý Kiều rất "có tâm". Ảnh: FBNV

    Bởi vậy, đáp lại cái tâm của cô chủ, Thuý Kiều vẫn luôn nỗ lực hết sức và hiện nay đang cặm cụi giúp Ngọc Trinh dọn dẹp nhà cửa đón Tết vô cùng chăm chỉ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-suong-suong-canh-don-tu-do-dan-mang-xiu-len-xiu-xuong-vi-qua-choang-ngop-a355786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan