+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe vòng eo đẹp “nhức mắt” sau Tết khiến hội chị em “áp lực”

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nữ hoàng nội y lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện với một diện mạo khỏe khoắn năng động cùng vòng đeo đáng ghen tỵ.

    Mới đây, nữ hoàng nội y lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện với một diện mạo khỏe khoắn năng động cùng vòng đeo đáng ghen tỵ.


    Cụ thể trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái vui vẻ: “Để Chị nói cho mà nghe, Tết năm nay Chị vẫn còn trẻ. Xuân hết rồi nhưng chị vẫn muốn đi chơi”. Dù vẫn trong tâm thế dạo chơi nhưng mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn không quên trang bị “đồng phục” khẩu trang y tế để phòng tránh virus corona đang hoành hành hiện nay.

    Vẫn biết Ngọc Trinh dáng đẹp nhưng trong ảnh mới đăng tải, cô càng khiến dân tình trầm trồ với eo thon 0% mỡ thừa.

    Vòng eo con kiến của Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ.

    Bên cạnh Ngọc Trinh, nhiều sao Việt khác như Chi Pu, Minh Tú, Minh Hằng,.. cũng tích cực khoe vòng eo thon gọn cùng những chuyến du lịch sang chảnh sau dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Chi Pu liên tục đăng tải các hình ảnh khoe vẻ đẹp hình thể với vòng eo 54 cm trong chuyến du lịch Thái Lan dịp Tết. Người đẹp cũng thường xuyên diện các trang phục ngắn, ôm sát. Giọng ca Hà Nội tiết lộ vóc dáng của mình thay đổi nhiều sau khi chăm chỉ luyện tập thể thao.

    Áo tắm phom dáng cắt xẻ tôn lên hình thể gợi cảm của Minh Hằng trong chuyến nghỉ dưỡng ở Bali.

    Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú vẫn giữ được phong độ với vòng eo thon sau dịp Tết Nguyên đán. Cô cao 1,78 m, số đo 86-62-96.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-vong-eo-dep-nhuc-mat-sau-tet-khien-hoi-chi-em-ap-luc-a310306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan