+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh "kín cổng cao tường" sau khi bị chê tăng cân

    (ĐS&PL) - Trong video mới nhất đăng tải, Ngọc Trinh gây chú ý với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục "kín cổng cao tường".

    Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một video hé lộ hậu trường của bộ ảnh sắp lên sóng. Cô gây chú ý với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục "kín cổng cao tường" khác đối lập với phong cách gợi cảm trước đây. 

    ngoc-trinh-kin-cong-cao-tuong-sau-khi-bi-che-tang-can.mp4

    Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân. Video: @ngoctrinh89.

    Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc hiện tại và thích thú trước sự thay đổi tích cực của chân dài quê Trà Vinh. Trở về hậu ồn ào, Ngọc Trinh đã hứa hẹn với khán giả rằng cô sẽ truyền tải những thông tin tích cực, lành mạnh đối với xã hội và không tái phạm những sai lầm cũ.

    Cách đây không lâu, hình ảnh Ngọc Trinh bị netizen chụp trộm khi bắt gặp ngoài đường đã khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Theo đó, dù chụp qua camera thường nhưng Ngọc Trinh vẫn ghi điểm vì vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái tươi tắn và thoải mái. Bên cạnh đó, netizen còn nhận xét nữ người mẫu có dấu hiệu tăng cân vì qua hình ảnh được chụp trông cô tròn trịa hơn so với trước.

    ngoc trinh kin cong cao tuong sau khi bi che tang can2
    Hình thể qua cam thường của Ngọc Trinh bị nhận xét đã thay đổi đáng kể so với trước đây. 

    Tháng 10/2023, Ngọc Trinh gây phẫn nộ khi đăng tải nhiều clip lái xe mô tô với tư thế nguy hiểm như buông hai tay, nằm ngã trên xe... Đến chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Tại Công an TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM), Ngọc Trinh đã thừa nhận tất cả hành vi sai phạm như phản ánh trong các clip từng được cô đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

    Tại phiên tòa xét xử ngày 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Ngay trong chiều 2/2, nữ người mẫu được người thân và gia đình đón trở về nhà sau hơn 3 tháng tạm giam. Theo lời trợ lý và bạn bè, Ngọc Trinh đang dần ổn định tinh thần và cuộc sống.

    ngoc trinh kin cong cao tuong sau khi bi che tang can1
    Hình ảnh Ngọc Trinh trong phiên tòa ngày 2/2.

    Trở về nhà, Ngọc Trinh sum vầy bên gia đình và cũng kịp chuẩn bị mọi thứ để đón Tết âm lịch. Trên trang cá nhân, cô cũng thoải mái cập nhật hình ảnh trong cuộc sống hằng ngày. Sau những biến cố, Ngọc Trinh lấy lại tinh thần và hứa tiếp thu những đóng góp để thay đổi bản thân ngày càng tích cực hơn.

    Trong tâm thư sau khi về nhà, Ngọc Trinh viết: "Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

    Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-kin-cong-cao-tuong-sau-khi-bi-che-tang-can-a611579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan