+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh lên tiếng về việc nhận đề cử hạng mục 'Nữ diễn viên xuất sắc' của Ngôi Sao Xanh gây nhiều tranh cãi

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh đã lên tiếng về việc cô lọt top đề cử ở hạng mục 'Nữ diễn viên xuất sắc' của Ngôi Sao Xanh với vai diễn trong Web-drama 'Chị mẹ học yêu'.

    Mới đây, giải thưởng Ngôi sao xanh 2021 đã chính thức công bố các gương mặt lọt vào đề cử cho 12 hạng mục giải thưởng ở các thể loại: phim truyền hình, phim điện ảnh và phim online (chiếu mạng).

    Những nghệ sĩ đình đám có dự án phim ăn khách trong năm qua được gọi tên có thể kể đến như: NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, MC Trấn Thành, Thu Trang, Trúc Anh, Thúy Diễm, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa.

    Đáng chú ý ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc" dòng phim online, có 8 gương mặt xuất hiện, trong đó việc Ngọc Trinh cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang gây nhiều tranh cãi.

    ngoc trinh len tieng sau khi vap loat chi trich dspl 2
    Trong phim Chị mẹ học yêu, nữ người mẫu vào vai người mẹ đơn thân chịu khó, giàu tình yêu thương.

    Cụ thể, trong phim "Chị mẹ học yêu", Ngọc Trinh thủ vai chính Băng Di, kể về hành trình gian nan của một người mẹ đơn thân nuôi con trai 6 tuổi. Sau bao sóng gió, cuối cùng, cô cũng tìm được người đàn ông lý tưởng của đời mình.

    Theo tiết lộ của ban tổ chức, tiêu chí chấm giải dành cho hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc bao gồm các yếu tố sau: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực).

    Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng diễn xuất Ngọc Trinh bao năm qua vẫn chưa đủ thuyết phục để được lọt vào danh sách đề cử. 

    Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình người đẹp đã đăng tải đôi dòng ngắn gọn trên trang cá nhân về đề cử này. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay. Nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ".

    ngoc trinh len tieng sau khi vap loat chi trich dspl 5
    Ngọc Trinh bộc bạch, cô thẳng thắn nhận mình còn nhiều những thiếu sót cũng như chưa có kỹ năng tốt nhất trong việc diễn xuất.

    Dưới phần bình luận, hầu hết khán giả đều gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Ngoài ra, về phía ban tổ chức cũng cho biết Web-drama có thể đáp ứng yêu cầu của hạng mục, vì thế việc Ngọc Trinh góp mặt vào danh sách đề cử nhờ Web-drama là điều dễ hiểu.

    Trước rất nhiều luồng ý kiến của dư luận, phía BTC cũng nhanh chóng đưa ra lý lẽ và những luận điểm riêng. Theo ban tổ chức, nữ diễn viên hoàn toàn xứng đáng nằm trong top đề cử của hạng mục này. 

    Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên, vinh danh những cống hiến của các nghệ sĩ trong hành trình hoạt động nghệ thuật. Năm nay, sự kiện khởi động với 26 hạng mục, 151 đề cử. Được biết, các cá nhân đoạt giải sẽ góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA). Lễ công bố bình chọn và trao giải sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/12 tại M.Plex Studios & Theatre (TP.HCM).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-len-tieng-ve-viec-nhan-de-cu-hang-muc-nu-dien-vien-xuat-sac-cua-ngoi-sao-xanh-gay-nhieu-tranh-cai-a520827.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan